Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Varane của Real

Thứ Tư 09/09/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin được tăng tải trên tờ báo Pháp Le 10 Sport, Manchester United đang ấp ủ dự định đưa hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.


Trong mùa hè vừa qua, M.U đã hỏi mua 3 ngôi sao của Real bao gồm Gareth Bale, Karim Benzem và Raphael Varane nhưng đều bị từ chối. Chưa cam tâm, “Quỷ đỏ” ngay từ bây giờ đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè năm 2016 và cái tên Varane vẫn được xem là mục tiêu hàng đầu.

Varane đã được M.U liên hệ ở mùa hè vừa qua

M.U không quá thiếu thốn trung vệ nhưng những Chris Smalling, Marcos Rojo hay Phil Jones đều không có đẳng cấp của một ngôi sao lớn, lại thiếu tố chất thủ lĩnh. Mùa 2014/15, nếu không nhờ tài năng của thủ thành David de Gea, nửa đỏ thành Manchester đã phải chịu thêm một cơ số bàn thua nữa bởi hàng thủ thiếu chắc chắn. Đầu mùa bóng mới, HLV Louis van Gaal
đã bố trí trò cưng Daley Blind chơi trung vệ vốn không phải sở trường và bước đầu thu về kết quả khả quan với 3 trận đầu giữ sạch lưới tại Premier League. Nhưng tới trận đấu gặp Swansea sở hữu hàng công bùng nổ, điểm yếu hậu phương của M.U bộc lộ và họ thua 1-2.

Không phải là Van Gaal không nghĩ tới củng cố sự chắc chắn cho hàng thủ M.U khi từng liên hệ với một loạt trung vệ giỏi như Varane, Mats Hummels hay Nicolas Otamendi nhưng đều không thành công. Hiện giờ, trong số này, Hummels đang là đội trưởng và được xem như báu vật tại Dortmund, Otamendi mới về Man City nên chỉ còn một mình Varane là cơ hội sở hữu khả thi nhất. Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa thể chắc suất tại Real khi phải cạnh tranh với hai cái tên lừng lẫy Sergio Ramos và Pepe.

Rào cản lớn nhất với M.U trong thương vụ mua Varane chính là mối quan hệ giữa họ và Real đã phần nào bị rạn nứt sau thương vụ chuyển nhượng De Gea bất thành. Chủ tịch Florentino Perez của Real cho hay ông không hiểu tại sao phía đội bóng Anh phải mất quá nhiều thời gian để xem xét các điều khoản của bản hợp đồng chuyển nhượng dẫn tới không thể hoàn tất trước thời hạn cho phép. Nhiều người nhận định đây có thể là động thái đáp trả của M.U khi phía Real trước đó không hợp tác với họ trong vụ mua bán thủ quân Ramos.
Chủ tịch Perez bắt đầu chỉ trích M.U vì phá hỏng thương vụ De Gea
(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid cho rằng Manchester United đã quá thiếu kinh nghiệm trong việc phá hỏng thương vụ với thủ thành...
Hợp đồng của Varane còn thời hạn đến tận năm 2020 với điều khoản bồi thường lên tới 200 triệu Euro. Cộng thêm việc phải cạnh tranh với Chelsea cũng rất muốn có trung vệ 22 tuổi, để thành công trong thương vụ này xem ra số tiền chuyển nhượng mà M.U phải chi ra sẽ rất đậm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X