Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch chiêu mộ “sao trẻ” Hà Lan

Thứ Hai 16/06/2014 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của Daley Blind trong chiến thắng 5-1 của ĐT Hà Lan trước Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Manchester United đã lập tức hướng sự quan tâm tới hậu vệ đa năng 24 tuổi này. Theo đó, Quỷ đỏ đang rất muốn đưa Blind về sân Old Trafford để làm mới hành lang cánh trái trong mùa giải năm sau.

Daley Blind đang gây ấn tượng mạnh
Daley Blind trở thành mục tiêu mới nhất của Man United

Cách đây 2 ngày, Blind đã có một trận đấu hết sức tuyệt vời trong cuộc đối đầu giữa Hà Lan và Tây Ban Nha. Được xếp ở vị trí chạy cánh trong sơ đồ 5-3-2 mà HLV Louis van Gaal sử dụng, cầu thủ của Ajax đã thể hiện phong độ xuất sắc bằng 2 đường chuyền kiến tạo để Van Persie và Robben lập công. Trong đó, điểm nhấn đáng kể chính là cú tạt bóng hết sức chính xác tạo điều kiện cho Van Persie đánh đầu ngoạn mục, ghi bàn gỡ hòa cho đội bóng xứ sở hoa tuy-lip.

Chứng kiến sự tỏa sáng của Blind, phía Man Utd đã nhanh chóng nhập cuộc với hy vọng sớm giành được chữ ký của ngôi sao 24 tuổi. Theo những thông tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì Quỷ đỏ đang có lợi thế khá lớn trong thương vụ này bởi tân HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ tác động trực tiếp để thuyết phục hậu vệ của Ajax chuyến đến sân Old Trafford.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ở thời điểm này, mức phí chuyển nhượng của Blind chỉ rơi vào tầm 12 triệu bảng, một con số tương đối rẻ. Chính bởi vậy, phía Man Utd cần phải tỏ ra “nhanh chân” hơn bao giờ hết bởi nếu như “chần chừ” để đến sau VCK World Cup mới đưa ra quyết định, rất có thể Quỷ đỏ sẽ bị nhiều đội bóng khác “vượt mặt”, hoặc thậm chí bản thân Blind khi ấy cũng không còn tha thiết với ý định khoác áo đội bóng thành Manchester nữa.

Trên thực tế, có thể xem Daley Blind như một giải pháp hoàn hảo cho vị trí hành lang cánh trái của Man Utd. Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ đều tốt, hậu vệ người Hà Lan chắc chắn sẽ sớm thích nghi được với môi trường bóng đá Premier League. Bên cạnh đó, Blind cũng là một cầu thủ hết sức đa năng. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác ngoài hậu vệ biên như trung vệ hay tiền vệ phòng ngự.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X