Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi của Sevilla

Thứ Sáu 29/11/2013 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alberto Moreno vào tháng Giêng tới.

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic

HLV David Moyes vẫn đang cân nhắc việc tìm người thay thế lâu dài cho Patrice Evra, hậu vệ đã 32 tuổi. Hồi mùa Hè, ông đã muốn đưa Leighton Baines tới Old Trafford nhưng thất bại.

Giờ đây, Alberto Moreno là mục tiêu theo đuổi của cựu HLV Everton. Cầu thủ 21 tuổi này có điều khoản giải phóng hợp đồng là 25 triệu bảng. Ngoài Man United, Chelsea cũng đang quan tâm tới Moreno. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang muốn tìm người thay thế cho Ashley Cole.

Ngoài ra, Man United còn đang để ý tới Ivan Rakitic, đồng đội của Moreno. HLV David Moyes đang xem xét việc tăng cường hàng tiền vệ và ông đã liên hệ với Iniesta, cầu thủ đang thi đấu cho Barca. Tuy nhiên Rakitic rẻ và trẻ hơn so với Iniesta. Cầu thủ người Croatia có nhiều khả năng sẽ chuyển đến Man United vào tháng Giêng hơn là Iniesta.

Mức giá của Rakitic vào khoảng 13 triệu bảng. Anh đang không hài lòng bởi CLB đã bán một vài cầu thủ quan trọng trong khoảng thời gian vừa qua. Những người đã rời khỏi Sevilla vào mùa Hè có Negredo và Jesus Navas (đều chuyển tới Man City). Trong khi đó, đội bóng của Tây Ban Nha cũng để cho Gary Medel và Geoffrey Kondogbia gia nhập Cardiff City và Monaco. Rakitic cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Liverpool.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X