Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ của Bayern

Thứ Ba 15/10/2024 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ của Bayern trong tháng 1 là Leroy Sane, Leon Goretzka và Alphonso Davies.

Man United lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ của Bayern

Man United muốn tăng cường thêm sức mạnh cho đội hình sau khởi đầu tệ hại dưới thời Ten Hag năm nay. Hè vừa qua, “Quỷ đỏ” đã chiêu mộ 2 cầu thủ của Bayern là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui với giá 60 triệu Bảng.

Goretzka Sane Davies
Man United lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ của Bayern

Theo Sky Germany, Man United sẽ tiếp tục săn đón những cầu thủ của Bayern. Theo nguồn tin này, MU đang theo dõi Leroy Sane, Leon Goretzka và Alphonso Davies. Họ sẽ theo đuổi những cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 và mùa hè tới.

Sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng hậu Euro 2024, Leroy Sane ít ra sân cho Bayern mùa này. Cầu thủ 28 tuổi mới chỉ có 32 phút thi đấu dưới thời Vincent Kompany tại Bundesliga. Dù vậy, Sane vẫn được đánh giá cao ở sân Old Trafford.

Tương tự như Sane, vai trò của Goretzka với Bayern giờ đây vô cùng mờ nhạt. Cầu thủ này mới chỉ ra sân 1 phút ở Bundesliga và được vào sân vài lần từ ghế dự bị ở Champions League. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định Goretzka vẫn mong muốn ở lại chiến đấu cho một vị trí tại sân Allianz Arena.

Alphonso Davies là cầu thủ có được suất đá chính thường xuyên ở Bayern trong nhóm này. Nhưng hợp đồng của cầu thủ người Canada sẽ đáo hạn vào mùa hè. Ngôi sao 23 tuổi đang làm chủ tương lai của mình và có thể đàm phán để ký hợp đồng với các đội bóng khác từ tháng 1. Dù thế, MU sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid ở thương vụ này.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X