Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch cắt lỗ vụ Antony

Thứ Ba 14/11/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng cắt lỗ ở thương vụ Antony chỉ 18 tháng sau khi đón cầu thủ này tới Old Trafford với mức phí khổng lồ.

Man United lên kế hoạch cắt lỗ vụ Antony

Man United đã chi đậm để có được chữ ký của Antony vào mùa hè năm 2022. “Quỷ đỏ” chi ra 85 triệu Bảng để thuyết phục Ajax nhả người. Tuy vậy, Antony chỉ đóng góp 8 bàn thắng trong mùa giải ra mắt câu lạc bộ. Ở mùa giải năm nay, Antony vẫn chưa ghi được bàn thắng nào. Anh cũng vướng phải lùm xùm bên ngoài sân cỏ với các cáo buộc bạo hành phụ nữ.

Antony
Man United lên kế hoạch cắt lỗ vụ Antony

Tờ The Sun đưa tin Man United đã sẵn sàng cắt lỗ với Antony vào tháng Một. Đây là một phần trong việc định hình lại câu lạc bộ khi Sir Jim Ratcliffe đem đến cho Ten Hag một khoản tiền đầu tư mới. Man United sẽ tìm kiếm một tiền vệ cánh và hậu vệ biên mới trên thị trường chuyển nhượng.

Man United cũng sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho Jadon Sancho vào năm mới. Cầu thủ người Anh đã bị Ten Hag cô lập tại Old Trafford và không còn cơ hội trở lại đội hình. Anthony Martial cũng có nguy cơ cao bị thanh lý vì đóng góp quá ít ỏi.

Trong khi đó, Scott McTominay và Harry Maguire đã tìm được đường trở lại đội hình chính sau khi có tin đồn bị rao bán vào mùa hè vừa qua. McTominay đã ghi 3 bàn thắng vô cùng hữu ích cho Man United trong thời gian gần đây còn Maguire cũng thi đấu chắc chắn ở hàng phòng ngự. Những cầu thủ này đã giúp MU thắng 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League và tiến sát top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X