Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

"Man United là ứng viên VĐ Premier League nhờ bạo chi"

Chủ Nhật 17/07/2011 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Tottenham Harry Redknapp xếp Man United là ứng viên vô địch Premier League hàng đầu mùa tới sau khi "Quỷ đỏ" thực hiện 3 vụ áp phe quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, MU đã chi 20 triệu euro mua thủ môn trẻ tài năng De Gea của Atletico Madrid. Họ cũng đã chuyển 19,3 triệu eurro vào ngân khoản của Blackburn Rovers để đưa hậu vệ 19 tuổi Phil Jones tới Old Trafford. Tuyến giữa của "Quỷ đỏ" được củng cố thêm với sự xuất hiện của tiền vệ trái Ashley Young đến từ Aston Villa theo hợp đồng chuyển nhượng trị giá 18 triệu euro. Tổng cộng gần 60 triệu euro đã được đội bóng áo đỏ "giải ngân" để phục vụ cho tham vọng mới của họ ở mùa giải 2011-2012.

Ashley Young: Tân binh trị giá 18 triệu bảng của MU

Redknapp tin rằng MU càng có nhiểu cơ hội bảo vệ ngôi Vương giải Ngoại hạng Anh sau khi chiêu mộ 3 cầu thủ tài năng nói trên. "Thật đáng sợ khi nghĩ đến chuyện Man United là ĐKVĐ và họ vừa bỏ ra hơn 50 triệu bảng để mua David De Gea, Phil Jones và Ashley Young. Jones là hậu vệ trẻ đầy triển vọng. Không phải ngẫu nhiên tất cả các CLB hàng đầu đều rất muốn mua cậu ta từ Blackburn. Young là một chuyên gia chạy cánh đầy tốc độ và có nhạy cảm ghi bàn cao. Tôi thậm chí không thể hình dung được là anh ta còn chơi hay đến đâu trong màu áo Man United. Trong khi đó, De Gea là một trong những thủ môn trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay".

Redknapp cho rằng dù đội bóng cùng thành phố Manchester City sẽ còn tiến bộ hơn nữa nhưng chỉ có Chelsea thách thức MU trong cuộc đua vô địch mùa tới. "Man United và Chelsea chắc chắn là những đối thủ mà các đội bóng khác phải đánh bại nếu muốn cạnh tranh chức vô địch giải ngoại hạng mùa tới".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X