Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United khủng hoảng mini: Ngôi sao nào sẽ đến Old Trafford vào mùa Đông?

Thứ Ba 01/10/2013 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đã khẳng định ông cần thêm nhiều sự tăng cường nữa ở Old Trafford sau những kết quả thảm hại gần đây trước Manchester City và West Brom. Vấn đề là Man United đang nhắm tới những ngôi sao nào, cho những vị trí nào?'

Ander Herrera

Là cầu thủ nhiều khả năng chuyển tới Man United nhất trong tháng 1/2014. Tiền vệ người Tây Ban Nha suýt nữa đã tới Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, nhưng những trục trặc về thủ tục và bất đồng về phí chuyển nhượng đã khiến thỏa thuận không đạt được. Gần như ngay sau khi mùa Hè khép lại, Herrera thừa nhận anh “thấy lung lay” vì mối quan tâm của Man United và không loại trừ khả năng ra đi vào tháng 1. Tiền vệ trung tâm 24 tuổi này trên lý thuyết là lựa chọn lý tưởng cho Moyes.

Man United sẽ quay lại với Herrera
Man United sẽ quay lại với Herrera

Leighton Baines

Một cầu thủ khác mà Man United đã bỏ lỡ vào phút chót là Baines, do quyết tâm của Everton giữ bằng được tài sản quý giá nhất của họ. Hậu vệ trái người Anh đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới, bao gồm 2 bàn từ các pha đá phạt ở trận gặp West Ham. Mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và Moyes có thể khiến thương vụ trở nên dễ dàng hơn. Thêm một mũi tấn công nguy hiểm nữa từ phía sau, hậu vệ 28 tuổi này chính xác là người Man United cần để vượt qua những ngày khó khăn.

Cesc Fabregas

Ai cũng biết Man United cần tăng cường ở giữa sân ra sao, bất chấp việc họ đã có được Marouane Fellaini. Rất nhiều đề nghị đã được đưa ra cho Fabregas trong mùa Hè, nhưng cả cầu thủ và CLB của anh Barcelona đều nói họ hài lòng giữ nguyên trạng. Vì thế, Man United cần một đề nghị thực sự nặng ký để lôi kéo Cesc rời TBN.

Alex Song

Thay cho Fabregas, Man United có thể nhắm tới một cựu cầu thủ Arsenal khác, một đồng đội hiện giờ của Fabregas. Song đã không được trọng dụng ở Barca kể từ sau khi chuyển tới đó, chỉ đá chính 17 trận mùa trước và 1 trận mùa này. Tiền vệ giàu chất chiến đấu này không phải là sự bổ sung về mặt sáng tạo cho Old Trafford, nhưng anh có thể giúp Man United giải quyết bài toán thu hồi bóng. Barcelona hẳn sẽ chấp nhận một đề nghị phải chăng.

Luka Modric

Cũng từ TBN, một cầu thủ khác từng được liên hệ với Man United trong mùa Hè là Modric. Cầu thủ người Croatia chưa bao giờ thực sự ổn định ở Real Madrid kể từ khi chuyển tới Bernabeu với giá 30 triệu bảng từ Tottenham mùa hè năm 2012. Real Madrid hiện vẫn đang tìm cách thu hồi vốn sau khi bỏ ra 86 triệu bảng cho Gareth Bale, khiến Man United có nhiều hy vọng. Xét cho cùng, nếu Real đã bán cả Mesut Oezil, thì cớ gì Modric lại là ngoại lệ.

Christian Benteke

Moyes có những lựa chọn rất tốt trên hàng công, với Danny Welbeck dự bị cho Wayne Rooney và Robin van Persie. Nhưng điều đó không có nghĩa là ông không cần thêm một tay săn bàn nữa. Với việc Robert Lewandowski đã xác nhận anh sẽ sang Bayern Munich vào mùa hè, Benteke lúc này là mục tiêu lý tưởng nhất. Tiền đạo người Bỉ vừa ký gia hạn hợp đồng với Aston Villa, nhưng nếu Man United đưa ra đề nghị, cả Benteke và Villa đều sẽ rất khó từ chối.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X