Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United không thể chi tiêu mạnh tay vào mùa hè tới

Thứ Tư 21/02/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United không thể chi tiêu mạnh để cải thiện đội hình vào mùa hè tới vì bị giới hạn nghiêm trọng bởi Luật công bằng tài chính.

Man United không thể chi tiêu mạnh tay vào mùa hè tới

Man United đã chi khoảng 555 triệu Bảng trong 3 mùa hè gần nhất. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” không thu lại được nhiều từ việc bán cầu thủ. Do vậy, MU sẽ không thể chi tiêu mạnh tay vào mùa hè tới bất chấp sự hiện diện của Sir Jim Ratcliffe.

Man United không thể chi tiêu mạnh tay vào mùa hè tới 1
Man United không thể chi tiêu mạnh tay vào mùa hè tới

Man United sẽ còn bị giới hạn hơn nữa nếu như không thể cán đích trong top 4 và chiếm suất dự Champions League mùa sau. “Quỷ đỏ” sẽ mất ít nhất 40 triệu Bảng từ việc giành vé tham dự vòng bảng C1.

Sir Jim Ratcliffe đã được xác nhận là đồng sở hữu của Man United hôm thứ Ba và sẽ đảm nhiệm khâu vận hành bóng đá ở câu lạc bộ kể từ bây giờ. Ông đã bắt đầu tạo ra những thay đổi ở hậu trường, khi chiêu mộ Omar Berrada từ Man City làm CEO và đang đàm phán để chiêu mộ Dan Ashworth từ Newcastle cho vai trò giám đốc thể thao.

Sir Jim Ratcliffe và HLV Ten Hag sẽ hy vọng Man United có thể về đích trong top 4 ở mùa giải này. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ còn kém nhóm dự Champions League 5 điểm. Dù thế, thầy trò Ten Hag còn rất nhiều điều phải làm từ giờ cho tới cuối mùa giải.

Lợi thế của Man United là không còn phải thi đấu ở cúp châu Âu. Việc tập trung tối đa lực lượng vào đấu trường quốc nội giúp MU cải thiện được thành tích đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X