Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United không mua Vidal vì lo sợ nguy cơ chấn thương

Thứ Năm 04/09/2014 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo báo chí Anh tiết lộ, nguyên nhân chính khiến Man United không quyết tâm đến cùng để Arturo Vidal không là vì họ phát hiện ra nguy cơ chấn thương của tiền vệ này.

Suốt mùa hè vừa qua, Vidal liên tục được Man United chào đón và tưởng như có lúc, anh sẽ là người của Quỷ đỏ. Thế nhưng trước ngày cuối, Vidal đã bất ngờ bác bỏ ý định đến Old Trafford, còn bản thân Man United cũng liên tục khước từ những lời chào giá từ Juventus, dù Juve đã có động thái giảm giá.

Tương lai của Vidal lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi
Vidal
Nguyên nhân chính là bởi các bác sĩ của Man United lo ngại về nguy cơ chấn thương tiềm ẩn ở vùng đầu gối của Vidal. Đã nhiều lần tiền vệ người Chile phải xử lý chấn thương dạng này nhưng anh vẫn chưa thể dứt điểm. Đó là lý do Man United lo sợ và rút lui vào phút cuối, dù được Juve bật đèn xanh hết cỡ.
 
Nhiều khả năng trong mùa đông tới, Quỷ đỏ vẫn sẽ trở lại với cái tên Vidal. Tuy nhiên họ vẫn sẽ cân nhắc phong độ và tình hình chấn thương của tiền vệ 27 tuổi. Bên cạnh đó họ cũng đã có những mục tiêu dự phòng, như Kevin Strootman, Joe Allen… Chính Strootman và Allen cũng được liên hệ trong 2 ngày cuối mùa chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên AS Roma kiên quyết không bán Strootman còn Liverpool thì tuyên bố không bao giờ bán quân của mình cho đối thủ trực tiếp, dù Allen không còn được họ sử dụng nhiều.
 
Hàng công rất chật chội nhưng ở hàng thủ, bắt đầu từ vị trí tiền vệ đánh chặn của Quỷ đỏ vẫn rất mong manh. Đó là lý do HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ sử dụng Daley Blind như một tiền vệ trung tâm thay vì trung vệ như ý định ban đầu.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X