Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United kết thúc mùa giải với hiệu số âm

Thứ Hai 20/05/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Brighton trên sân khách trong trận hạ màn Premier League, nhưng đây vẫn là mùa giải tồi tệ nhất của Man United từ khi giải đấu ra đời với thể thức mới.

Quỷ đỏ xếp thứ 8 chung cuộc với 60 điểm sau 38 vòng đấu, ghi được 57 bàn thắng và lọt lưới 58 lần, đạt hiệu số -1. Đây là vị trí tồi tệ nhất của Man United, kể từ khi cán đích hạng 7 dưới thời HLV David Moyes vào mùa giải 2013/14.

Đội bóng của Erik ten Hag nhận tới 14 thất bại ở Premier League mùa này, chỉ sau 16 trận thua mùa giải 1989/90 dưới thời Sir Alex Ferguson. Từ một CLB đặt tham vọng cạnh tranh chức vô địch khi xếp thứ 3 mùa trước, Man United bay khỏi nhóm dự Cúp châu Âu và phải đặt hy vọng vào chung kết FA Cup. Kết thúc mùa giải với hiệu số âm cũng là lần đầu tiên xuất hiện với MU sau 34 năm.

Brighton vs MU
Man United kết thúc mùa giải với hiệu số âm

Chia sẻ về mùa giải, HLV Erik ten Hag thừa nhận: “Vị trí thứ 8 là kết quả tồi tệ. Đó là thực tế và lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Hy vọng chúng tôi sẽ có một tuần hứng khởi và mọi người đều đoàn kết. Chúng tôi vẫn còn một đấu trường nữa phải cạnh tranh”.

Xếp thứ 8 tại Premier League, Man United vẫn có thể tham dự Europa League mùa tới, nếu vô địch FA Cup vào ngày 25/5. Họ sẽ chạm trán đối thủ cùng thành phố Man City, CLB mới đi vào lịch sử với chức vô địch giải Ngoại hạng lần thứ 4 liên tiếp, và lần thứ 7 trong 8 mùa giải gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X