Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United: Kagawa nghỉ 1 tháng, Lindegaard trở lại ở trận gặp Chelsea

Thứ Sáu 26/10/2012 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối tuần này, Sir Alex Ferguson sẽ có thể sử dụng lại Anders Lindegaard khi thủ thành người Đan Mạch đã bình phục chấn thương.

Lindegaard dính vết đau ở ngón tay cách đây 3 tuần và thời gian ấy, De Gea là lựa chọn số một trong khung gỗ của Man United. Tuy nhiên cho trận gặp Chelsea thì rất có thể Sir Alex sẽ dùng Lindegaard bởi xét về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm, Lindegaard vẫn hơn đứt De Gea và trong một trận cầu lớn, dĩ nhiên phương án dùng Lindegaard an toàn hơn.

Vì thế mà việc Lindegaard tái xuất sau chấn thương càng thêm quan trọng. Một nguồn tin nội bộ tại Old Trafford xác nhận với Goal: “Lindegaard đã bình phục chấn thương. Chắc chắn anh ấy sẽ là một trong những lựa chọn của Sir Alex cho trận đấu cuối tuần. Chúng tôi hơi bất ngờ bởi anh ấy trở lại quá nhanh”.

Lindegaard sẽ vắng mặt đến hết mùa
Lindegaard sẽ tái xuất

Cùng Lindegaard, Quỷ đỏ còn được sử dụng những Smalling và Ashley Young cho trận gặp Chelsea. Dù đã bình phục từ khá lâu nhưng cả Smalling lẫn Young đều được cất cho cuộc quyết đấu này. Smalling sẽ bổ sung cho vị trí trung vệ đang rất mỏng người và nhiều khả năng nếu Sir Alex tiếp tục cự tuyệt Rio Ferdinand sau khi trung vệ này từ chối ủng hộ ông ở chiến dịch “Kick it out” thì người thay thế sẽ là Smalling. Trong khi đó Young được sử dụng để thay Kagawa đang dính chấn thương và một Nani chơi rất thất thường ở mùa này.

Không may mắn như Lindegaard, Smalling lẫn Young, Shijn Kagawa lại đang phải điều trị chấn thương. Tiền vệ người Nhật bị đau ở đầu gối trong trận thắng Braga 3-2 vừa qua và theo các bác sĩ, cơ hội ra sân trận đấu cuối tuần của anh cũng tan biến khi các bác sĩ xác nhận Kagawa sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng. Trước đó, có thông tin cho rằng Kagawa không phải qua lo lắng vì vết đau là không nghiêm trọng. 24h trước trận đấu, Kagawa sẽ phải chụp chiếu lần cuối trước khi Sir Alex ra quyết định có được sử dụng anh trong trận cầu tới hay không. Vậy nhưng với thông tin vừa nhận được thì chắc chắn Sir Alex được "an tâm" cho 1 tháng tìm phương án thay thế Kagawa.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X