Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United hỏi mua Gareth Bale với giá “khó từ chối”

Thứ Bảy 11/02/2012 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Caughtoffside loan tin Man United sẵn sàng trả Tottenham Hotspur tới 40 triệu bảng và các thêm một cầu thủ để lấy Gareth Bale về sân Old Trafford. Sir Ferguson đã theo đuổi Bale từ lâu và vẫn đang nuôi hy vọng đưa tuyển thủ xứ Wales này về MU trong mùa Hè 2012.

Tottenham đang đối mặt với nguy cơ mất HLV Harry Redknapp vì ông này có thể bị hấp dẫn bởi chiếc ghế HLV tuyển Anh sau khi Capello từ chức. Chủ tịch Daniel Levy của Spurs lo ngại rằng sự ra đi của Redknapp có thể gây mất ổn định trong nội bộ Tottenham và dẫn tới sự ra đi của nhiều cầu thủ hàng đầu trong đó có Gareth Bale.

MU muốn có Gareth Bale

Trước đây, Tottenham đã từng từ chối đề nghị mua Luka Modric của Chelsea nhưng việc giữ chân Bale lần này có thể sẽ khó khăn hơn nhiều vì anh bị thu hút trước viễn cảnh gia nhập đội bóng đang cạnh tranh ngôi VĐ Premier League. Đó là chưa kể thần tượng thời thơ ấu của Gareth Bale là Ryan Giggs vừa mới gia hạn hợp đồng 1 năm với Man United.

Tất nhiên là để giành được chữ ký của Bale, MU còn phải cạnh tranh với hai đội thủ nặng ký khác là Milan và Barca. Cả hai đội này đều được đồn đoán là muốn có Bale. Milan hiện không có cầu thủ chạy cánh trái nào nên hồn trong khi cánh trái của Barca dù là do Adriano hay Abidal trấn giữ vẫn không tấn công tốt bằng cánh phải do Daniel Alves đảm nhiệm.

Theo Caughtoffside, cầu thủ MU mà Sir Ferrguson sẵn sàng đem gán cho Spurs để lấy Bale chính là Berbatov. MU tính sẽ gia hạn hợp đồng 1 năm với Berbatov để tránh mất trắng anh rồi sau đó sẽ đem gán anh vào vụ chuyển nhượng Gareth Bale.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X