Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Man United hiện không tệ như thời của Moyes”

Thứ Hai 21/12/2015 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Phil Jones cho rằng dù Man United hiện tại chơi không tốt nhưng vẫn có nhiều cải thiện hơn so với thời của HLV David Moyes.


HLV Louis van Gaal đang phải đối mặt với tương lai bất định bởi thành tích ngày một đi xuống với 6 trận liên tiếp không thắng của Manchester United. Đặc biệt ở 3 trận gần nhất, Quỷ đỏ của ông đều tay trắng qua đó một mặt bị loại khỏi vòng bảng Champions League, một mặt bị đánh bật ra khỏi top 4 của Premier League. Cuối tuần qua, các CĐV M.U đã chịu cú sốc khi đội bóng bại trận có kết quả bóng đá
1-2 trước tân binh Norwich City ngay trên sân nhà.

M.U nhat nhoa Norwich
M.U đang thể hiện bộ mặt kém cỏi

Và làn sóng đòi M.U sa thải Van Gaal lại càng trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi nhìn sang Chelsea cũng vừa sa thải HLV Jose Mourinho nhưng đã lập tức tìm lại chiến thắng. Ứng viên sáng giá nhất ngồi ghế nóng sân Old Trafford nếu nhà cầm quân người Hà Lan phải ra đi trùng hợp thay lại chính là người đang thất nghiệp Mourinho bên cạnh huyền thoại và là trợ lý HLV hiện tại của đội Ryan Giggs.

Tuy nhiên, hậu vệ Phil Jones lại có có góc nhìn khác khi so sánh Van Gaal với HLV David Moyes, người chỉ có 9 tháng phụ trách M.U đã bị sa thải khi không giúp họ lọt vào top 4 Premier League chung cuộc. “Tôi không cho rằng đây là thời điểm phong độ đội bóng xuống thấp nhất. Nếu phải lấy ví dụ, tôi sẽ chọn thời điểm David Moyes dẫn dắt và đó là khi M.U chơi rất không tốt”, cựu cầu thủ Blackburn Rovers nói. “Không có gì bào chữa khi M.U đã thua 3 trận liền nhưng chúng tôi đang cố gắng sửa chữa, đoàn kết và không còn cách nào khác hơn.”

Hau ve Phil Jones nghi MU cua HLV Louis Van Gaal tot hon David Moyes hinh anh 2
Nhưng Jones tin M.U vẫn tốt hơn dưới thời Moyes

“HLV Van Gaal đang cố gắng làm tất cả những gì có thể. Đội bóng không có vấn đề gì trong phòng thay đồ và các cầu thủ đang hoàn toàn tập trung cống hiến để mang lại niềm vui cho người hâm mộ hàng tuần”, Jones nói thêm. “Các cầu thủ không được lẩn tránh sau bất cứ ai. Chúng tôi biết rõ mình phải chịu trách nhiệm chứ không ai khác. HLV lựa chọn đội hình và những người ra sân chơi bóng đá phải cố gắng làm tốt bổn phận của mình.”

Phía trước M.U của Jones sẽ là chặng đường khá chông gai khi cuối tuần này sẽ hành quân tới sân của Stoke khó chơi trước khi tiếp đón nhà đương kim vô địch Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận M.U 1-2 Norwich (Vòng 17 Premier League 2015/2016):


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X