Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết mua Sancho với 120 triệu bảng

Thứ Hai 30/03/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang lên kế hoạch để mang về Jadon Sancho hè này sau khi cầu thủ trẻ người anh bày tỏ ước mơ khoác áo Qủy đỏ.

HLV trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận tài năng trẻ người Anh Jadon Sancho chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng hè này. Thi đấu không thành công trong giai đoạn ở mùa giải trước đã khiến United mất cơ hội giành được cựu cầu thủ chạy cạnh ở cuối mùa giải năm ngoái.

Man United quyết mua Sancho với 120 triệu bảng hình ảnh
MU quyết giành Sancho với mức giá 120 triệu bảng

Tuy nhiên, lúc này, Man United tin tưởng rằng Dortmund đã sẵn sàng bán cầu thủ người Anh ngay hè này và việc trở lại Ngoại hạng Anh cũng không còn phụ thuộc vào việc Man United có được được dự Champions League nữa hay không.

Theo tờ Irish Dependent, Manchester United đang giành lợi thế trong cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh người Anh khi mới đây anh cũng bày tỏ niềm tự hào khi được khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, mức giá mà MU sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 120 triệu bảng.

Man United thậm chí cũng đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại của CLB để dành cho cầu thủ 20 tuổi. Sanchez được cho là sẽ bật bãi khỏi United ngay hè này sau quãng thời gian cho mượn tại Inter Milan.

Theo báo chí Anh, Sancho sẽ nhận mức lương khoảng 400.000 bảng/tuần. Điều này cũng sẽ giúp anh trở thành cầu thủ mức lương cao nhất tại United.

Trước đó, cầu thủ trẻ người Anh đã quyết định rời đội chủ sân Etihad vì không tìm được chỗ đứng vào năm 2017. Kể từ đó đến này, Sancho thi đấu ấn tượng trong màu áo của Dortmund tại Đức. Mùa giải này, anh ra sân 31 trận cho Dortmund, đóng góp 16 bàn thắng và 15 kiến tạo.

Jadon Sancho là người bạn rất thân thiết với bộ đôi Marcus Rashford và Jesse Lingard của Manchester United.

Giữa đại dịch Covid-19, Dortmund có giảm giá bán Sancho?
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke mới tiết lộ về tương lai Jadon Sancho.
Jadon Sancho vượt trội so với Ronaldo và Messi ở tuổi 20
Sao trẻ Jadon Sancho đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Những thống kê cho thấy anh tốt hơn hẳn 2 siêu sao Ronaldo và Messi khi ở tuổi 20.
Berbatov: Sancho sẽ đến MU ngay khi có cơ hội
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng Jadon Sancho sẽ không bỏ qua cơ hội cập bến Man United nếu nó đến.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X