Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United hét giá cao, Sancho khó ở lại Dortmund

Thứ Ba 21/05/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đang gặp khó trong việc giữ chân Jadon Sancho vì Man United muốn nhận được 55 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ này.

Man United hét giá cao, Sancho khó ở lại Dortmund

Jadon Sancho đã trở lại Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua theo dạng cho mượn. Tương lai của cầu thủ người Anh tại sân Old Trafford vẫn còn u ám, nhất là khi anh có mối quan hệ đổ vỡ với HLV Ten Hag.

Rio Ferdinand va Henry noi ve Sancho
Man United hét giá cao, Sancho khó ở lại Dortmund

Kể từ khi trở lại Dortmund, Sancho dần lấy lại được hình ảnh đáng sợ. Cầu thủ người Anh đã cùng với Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League. Sancho và các đồng đội sẽ đối đầu với Real Madrid tại sân Wembley vào đầu tháng 6 tới. Nhưng sau đó thì câu hỏi về tương lai Sancho sẽ được dấy lên một lần nữa.

Man United cởi mở với những lời đề nghị. Nhưng tờ The Sun đưa tin rằng MU muốn thu về ít nhất 75% số tiền chuyển nhượng mà họ đã trả cho Dortmund để có được Sancho vào năm 2021. Con số đó rơi vào khoảng 55 triệu Bảng. Rất khó để Dortmund chi ra một số tiền lớn như vậy để chiêu mộ cầu thủ. Ngoài ra, mức lương lên đến 275,000 Bảng/tuần của Sancho là đủ để đánh bật Dortmund khỏi thương vụ này.

Sancho chỉ đóng góp được 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trong 82 lần ra sân cho Man United. Trong trường hợp Ten Hag bị sa thải vào mùa hè, Sancho vẫn còn có cơ hội cống hiến cho Man United. Sau những màn trình diễn ở Dortmund, chắc chắn Sancho vẫn sẽ được trao thêm cơ hội để thể hiện khả năng trong trường hợp có một HLV mới cập bến Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X