Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United gửi thêm đề nghị mua Frenkie de Jong vào tháng 1

Thứ Năm 17/10/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là sẽ gửi một lời đề nghị để chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barca ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Man United gửi thêm đề nghị mua Frenkie de Jong vào tháng 1

Man United khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng tệ hại dưới thời Ten Hag. Những kết quả thất vọng khiến nhà cầm quân người Hà Lan đang có nguy cơ bị sa thải đầu mùa giải này.

Frenkie de Jong
Man United gửi thêm đề nghị mua Frenkie de Jong vào tháng 1

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man United vẫn ủng hộ Ten Hag ở lại. Và họ còn sẵn sàng chiều theo ý Ten Hag vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Man United đang gặp vấn đề chủ yếu ở hàng tiền vệ mùa này. Casemiro và tân binh Manuel Ugarte đều không thể thi đấu tốt. Theo tờ Sport, Ten Hag đang yêu cầu MU chiêu mộ Frenkie de Jong. Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao cầu thủ 27 tuổi và đã săn đuổi ngôi sao của Barca trong 2 năm qua.

Cơ hội để Man United hoàn tất thương vụ này vào tháng Một trở nên cao hơn khi vị trí của Frenkie de Jong dưới thời Hansi Flick không được đảm bảo.

De Jong gần đây đã trở lại thi đấu sau một thời gian dài vắng mặt. Tuy nhiên, anh ít được ra sân vì Marc Casado, Pedri và Eric Garcia được HLV Hansi Flick tin tưởng hơn. Với việc Gavi, Dani Olmo và Fermin Lopez chuẩn bị trở lại, cơ hội đá chính của De Jong càng trở nên mờ mịt. Một thương vụ chuyển nhượng có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho cả Barca và De Jong.

Frenkie de Jong được kỳ vọng có tên trong đội hình Barca tham dự trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này. Dù vậy, việc De Jong có được đá chính trận đầu tiên ở mùa giải năm nay hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X