Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United gửi đề nghị mua tiền vệ phòng ngự của Burnley

Thứ Sáu 02/08/2024 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc đàm phán chiêu mộ Sander Berge nếu như không đạt được thỏa thuận mua Manuel Ugarte từ PSG.

Man United gửi đề nghị mua Sander Berge

Man United đang cân nhắc nhiều phương án để bổ sung thêm lựa chọn cho hàng tiền vệ hè này. Sander Berge là một cái tên mới lọt vào tầm ngắm của Man United. Cầu thủ 26 tuổi cũng cởi mở với việc ra đi sau khi Burnley xuống hạng ở mùa giải năm ngoái. Phía Burnley cũng sẵn sàng thanh lý Sander Berge để cải thiện tình hình tài chính của câu lạc bộ.

Sander Berge
Man United gửi đề nghị mua Sander Berge

Mặc dù vậy, Manuel Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu của Man United. Hiện tại, PSG đang tiến gần chiêu mộ Joao Neves với mức giá 60 triệu Euro từ Benfica. Renato Sanches có thể trở lại Benfica theo dạng cho mượn 1 năm từ PSG. Đội bóng nước Pháp đồng ý trả toàn bộ lương của Renato Sanches như một phần thỏa thuận để chiêu mộ Joao Neves.

Hoạt động chuyển nhượng mới nhất của PSG có thể dẫn tới việc Manuel Ugarte rời khỏi câu lạc bộ. Tuy nhiên, quá trình thương lượng vẫn còn nhiều phức tạp.

PSG đặt mức giá 60 triệu Euro cho Ugarte, tương đương khoản tiền mà họ bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này hè năm ngoái. Man United gửi đề nghị trị giá 50 triệu Euro nhưng PSG không chấp thuận.

Ở thương vụ Manuel Ugate, Man United còn phải đối diện với sự cạnh tranh từ Bayern Munich, 2 đội bóng Italia và 1 đội bóng khác ở Premier League. Với nhiều đội bóng tham gia vào cuộc đua này, không có lý do gì để PSG giảm giá bán cầu thủ người Uruguay.

Về phần Sander Berge, cầu thủ này đã ra sân 40 lần cho Burnley ở mùa giải năm ngoái, ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Anh thi đấu trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Hiện tại, Sander Berge được định giá chỉ 20 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X