Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Man United gặp người đại diện của Kieran McKenna

Thứ Sáu 24/05/2024 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Chelsea có thể đối mặt trong cuộc chiến bổ nhiệm HLV mới vào mùa hè này khi cùng xác định mục tiêu chính là Kieran McKenna.

Man United gặp người đại diện của Kieran McKenna

Man United và Chelsea đều có Kieran McKenna trong danh sách rút gọn cho vị trí HLV trưởng. Dù vậy, Man United vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Erik ten Hag.

Kieran McKenna
Man United gặp người đại diện của Kieran McKenna

Kieran McKenna là 1 trong 3 cái tên được Chelsea cân nhắc bổ nhiệm thay thế Mauricio Pochettino, bên cạnh Thomas Frank của Brentford và Enzo Maresca của Leicester.

Nhưng Man United đã có liên hệ đầu tiên với McKenna để đề phòng trường hợp phải thay HLV sau trận chung kết FA Cup. Điều này khiến cho tình hình trở nên phức tạp hơn với Chelsea.

McKenna đã lọt vào danh sách rút gọn 4 ứng viên của Man United. Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel là hai lựa chọn đang tự do. Ngoài ra, MU cũng nhắm đến Thomas Frank của Brentford giống Chelsea.

Nếu như Man United để thua Man City ở trận chung kết FA Cup, họ sẽ không được tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tiếp theo. Điều này làm tăng thêm áp lực với HLV Ten Hag sau khi đội đã về đích ở vị trí thấp nhất trong lịch sử Premier League.

Người đại diện của McKenna đã gặp gỡ tân giám đốc điều hành của Man United là Omar Berrada và giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox vào tuần trước. Hai bên đã đàm phán về khả năng McKenna dẫn dắt đội một MU.

Sự tập trung của Man United lúc này vẫn hướng về trận chung kết FA Cup. Không có quyết định nào được đưa ra trước thời điểm đó. Mùa giải sẽ chỉ được đánh giá toàn diện sau trận đấu với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X