Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United gạ Barca nhượng lại Alex Song

Thứ Bảy 12/07/2014 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ El Mundo Deportivo khẳng định Alex Song đang là mục tiêu của Man United trong nỗ lực cải thiện chất thép cho một hàng tiền vệ vốn rất mong manh ở mùa giải vừa qua.

Sức sáng tạo thì đã có với 2 cái tên Juan Mata và Ander Herrera. Lúc này, Man United tập trung cho khả năng đánh chặn. Họ muốn thay thế Marouane Fellaini và cả Tom Cleverley do phong độ của hai tiền vệ này mùa giải vừa qua là rất tệ. Alex Song đã được đánh tiếng tới. Trong bối cảnh Barca không thực sự có nhu cầu dùng Song và đội bóng này lại đang rất cần tiền, dĩ nhiên đây là cơ hội thuận lợi cho Quỷ đỏ.

alex song
Alex Song đang có cơ hội trở về Premier League

Song từng tốn của Barca 20 triệu bảng cách đây hai năm. Còn lúc này, khi giá trị đã sụt giảm do thi đấu không tốt tại Nou Camp, tiền vệ người Cameroon nhiều khả năng sẽ chỉ ra đi với tối đa 15 triệu bảng. Hai mùa vừa qua, Song ra sân vẻn vẹn 39 lần trong màu áo Barca và đa số trong số này là từ ghế dự bị. Thế nên Barca khó trông mong hồi vốn ở thương vụ này. Họ cũng đang mong thanh lý được Song để dồn tiền cho một tiền vệ đánh chặn hoặc một trung vệ chất lượng. Vì thế ngay từ đầu hè, Song đã nằm trong diện thanh lý của đội bóng xứ Catalan.
 
Chelsea cũng đang ở trong cuộc đua này. Họ muốn thay thế Obi Mikel bằng chính Song. Tuy nhiên với một hàng tiền vệ đang rất chật chội, nhiều khả năng The Blues chỉ có thể đầu tư mua Song một khi bán được Mikel. Đây chính là cơ hội để Man United đi trước Chelsea ở cuộc chạy đua giành Song.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X