Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United gạ Atletico đổi Kagawa lấy Arda Turan

Thứ Ba 05/08/2014 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Louis van Gaal nhận thấy Shinji Kagawa không mấy phù hợp với triết lý bóng đá và hệ thống ông áp dụng tại Man United. Vì thế nhà cầm quân này muốn đi tìm sự thay thế.
 
Và theo báo chí Anh, cái tên đang nằm trong đích ngắm của Van Gaal chính là Arda Turan, người có phong cách mạnh mẽ, linh hoạt và cũng đa năng hơn. Turan là một trong những hạt nhân đã làm nên mùa giải thăng hoa của Atletico (2013/14), vì thế dĩ nhiên anh được nhiều ông lớn quan tâm. Việc M.U săn đón Turan không có gì bất ngờ. Song nên nhớ Atletico và bản thân tiền vệ 28 tuổi này vẫn tỏ ra rất cứng rắn.

Chelsea sẵn sàng chi đậm vì Arda Turan.
 Arda Turan
 
Đó là lý do tại sao M.U phải đổi cách tiếp cận bằng đề nghị các Kagawa cộng 16 triệu bảng tiền mặt nhằm thuyết phục Atletico. Đội bóng này vừa có tiền lại vừa có một phương án thay thế mà rất có thể sẽ mang lại hiệu quả cao vì phong cách của Kagawa hợp với những giải đấu không đề cao tính thể lực như La Liga. Với Quỷ đỏ, đấy cũng là phương án giúp họ giải bài toán thừa thãi tiền vệ công vốn đang nhức nhối vì Van Gaal mới chỉ thanh lý được Bebe. Ông vẫn còn chưa thể bán Nani hay Zaha. 
 
Turan vừa có thể đá hộ công lại vừa dạt biên. Thể lực, tính chiến đấu cùng sự cơ động của anh là điều M.U hết sức cần ở thời điểm này. Mùa giải mới đã cận kề và M.U muốn sớm lắp ghép hoàn chỉnh hàng công. Có lẽ nếu mua được Turan, HLV Van Gaal có thể an tâm tập trung vào làm mới hàng thủ.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X