Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United - Fulham: Vì tương lai tiến gần tốp 4

Chủ Nhật 09/02/2014 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay, các cầu thủ Man United sẽ tiếp đón Fulham, đó là cơ hội tốt để cho đội bóng chủ sân Old Trafford thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu Premier League.

Niềm vui trở lại với Manchester United
 

Đêm qua, Arsenal bại trận, Man City bị cầm hòa. Còn tối nay, Tottenham và Everton sẽ có cuộc đọ sức trên sân White Hart Lane. Đó là những tín hiệu tốt cho Man United để họ có thể rút ngắn khoảng cách với nhóm đối thủ đang đứng ở nhóm đầu giải Ngoại hạng.

Đối thủ trước mắt Man United trong trận đấu đêm nay lại là Fulham, một đội bóng có thói quen bại trận mỗi lần đối đầu với đội chủ sân Old Trafford. Trong 7 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Fulham chưa hiểu cảm giác có điểm là như nào chứ chưa cần nói tới chiến thắng. Lần gần nhất Fulham giành trọn được 3 điểm trước Man United cũng đã cách đây 11 năm (2003)

Hơn thế nữa, Fulham hiện giờ đang gặp quá nhiều bất ổn, đặc biệt là trên hàng tấn công khi họ không được dù chỉ là 1 bàn trong 3 trận gần nhất. Và chẳng có một minh chứng nào cụ thể hơn bằng việc đội bóng thành London hiện đang đứng cuối BXH chỉ với 19 điểm sau 24 vòng đã đấu.

Nhưng có một điều khá đặc biệt đến từ Fulham trong trận đấu ngày hôm nay với sự trở lại HLV Rene Meulensteen – người từng làm trợ lý HLV cho Sir Alex. Đây là lần đầu tiên Meulensteen trở lại Old Trafford trong tư cách là một đối thủ. Cảm giác phải đối đầu với đội bóng mà mình từng rất yêu quý để sinh tồn chắc chắn sẽ khiến ông thầy người Hà Lan phải cảm thấy rối bời.

Quay trở lại những vấn đề thuộc về Man United. Ở trận thua trước Stoke diễn ra vào cuối tuần trước, quả thực Quỷ đỏ đã không gặp may khi lần lượt 2 trung vệ của họ phải rời sân vì chấn thương khi chưa đấu xong hiệp 1. Trong khi đó, hàng công lại không tận dụng tốt những cơ hội mà họ có được.

Nhưng đến trận này, trung vệ thép Vidic đã trở lại sau án phạt. Cùng với đó, Robin van Persie cũng đang dần tìm lại hình ảnh của một chàng sát thủ sau đợt điều trị chấn thương. Điều này sẽ gia cố sức mạnh cho Man United ở cả công lẫn thủ và giúp đội nhà tự tin hơn rất nhiều. Điều cốt yếu nhất mà Man United cần lúc này có lẽ là sự tỏa sáng của Mata, nhân tố đang được trao rất nhiều kỳ vọng.

Chàng tiền vệ người TBN đã thể hiện sự hòa nhập khá tốt trong 2 trận đấu đã qua nhưng vẫn còn thiếu một cú hích thực sự để đánh dấu sự có mặt của anh đó là bàn thắng. Chính trận gặp Fulham hôm nay sẽ là cơ hội cho Mata tạo ra được dấu mốc đó.

Đội hình dự kiến:
Man United (4-2-3-1):
De Gea; Rafael, Smalling, Vidic, Evra; Carrick, Jones; Mata, Rooney, Young; Van Persie.
Fulham (4-2-3-1): Stekelenburg; Riether. Hangeland, Heitinga, Richardson; Parker, Kvist; Holtby, Sidwell, Duff; Mitroglou
Dự đoán: Man Utd thắng 2-0

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X