Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United được khuyên đá 2 thủ môn trước Liverpool

Thứ Sáu 15/12/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, một tài khoản Twitter đã gợi ý HLV Erik ten Hag nên xếp 2 thủ môn trấn giữ khung thành để hạn chế số bàn thua trước Lữ đoàn đỏ.

Cụ thể, tài khoản @mo_utdred mới đây đăng tải bức ảnh đội hình xuất phát của mình trước Liverpool cuối tuần này. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chơi với sơ đồ “full thủ”, 2 tiền vệ phòng ngự, 5 trung vệ cùng… 2 thủ môn, Cả Andre Onana và Tom Heaton đều có tên trong đội hình xuất phát cho cẩn thận.

Bộ 5 hậu vệ của Man United trong chuyến làm khách tới Anfield là Wan-Bissaka và Dalot ở 2 biên, Varane, Evans và Amrabat kéo về đá trung vệ. Mainoo và McTominay sẽ là bộ đôi khu trung tuyến, có nhiệm vụ ngăn chặn những pha lên bóng của Liverpool và hỗ trợ phòng ngự.

Man United được khuyên đá 2 thủ môn trước Liverpool 1
Đội hình dự kiến của Man United trước Liverpool

Tất nhiên đây chỉ là một bức ảnh vui, vì không quy định nào cho phép một đội bóng được sử dụng 2 cầu thủ cùng ở vị trí thủ môn trong một trận đấu chính thức. Dù vậy, sơ đồ này cũng đáng để HLV Erik ten Hag cân nhắc, với cơn bão chấn thương hiện tại của Quỷ đỏ.

Theo đó, Man United đang vắng hơn một đội hình trước thềm trận đấu cuối tuần này, bao gồm Martinez, Eriksen, Malacia, Diallo, Casemiro, Mount, Shaw và Maguire vì chấn thương, Martial cùng Rashford bị ốm, đội trưởng Bruno Fernandes đang bị treo giò trong khi Van de Beek hay Sancho gần như bị loại khỏi đội.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool cũng có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, khi để 4 trụ cột ở nhà trong chuyến làm khách tại Europa League – bao gồm Alexander-Arnold, Alisson, Salah và Van Dijk. Ở lần tiếp đón MU gần nhất trên sân nhà Anfield, Lữ đoàn đỏ huỷ diệt đối thủ 7 bàn không gỡ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X