Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United được “hứa hẹn” Paul Pogba vào mùa hè

Chủ Nhật 25/01/2015 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Juventus trong mùa đông này nhưng cũng khá úp mở về khả năng ra đi của tiền vệ người Pháp vào mùa hè.

Những tin đồn chuyển nhượng xung quanh siêu tiền vệ Paul Pogba vẫn không ngớt trên các mặt báo suốt từ đầu mùa giải. Vô số nguồn tin khẳng định rằng các ông lớn châu Âu đã duyệt sẵn “tiền tấn” để rước ngôi sao 22 tuổi này về sân nhà, nào là Real Madrid với 100 triệu Euro, rồi thì Man United cũng chấp nhận bỏ ra không dưới 62 triệu bảng.

Bản thân đội bóng chủ quản Juventus cũng hiểu rõ họ không thể giữ chân Pogba được lâu nữa khi chính GĐĐH Giuseppe Marotta thừa nhận với tình hình kinh tế eo hẹp, “Bà đầm già” khó lòng đáp ứng nổi những mức lương “khủng” trong tương lai của tuyển thủ Pháp (hiện tại Pogba chỉ nhận khoảng 30.000 Euro/tuần). Tuy nhiên nói gì thì nói, đội bóng thành Turin nhiều khả năng vẫn có được sự phục vụ của Pogba đến hết mùa giải này vì những tham vọng chinh phục những danh hiệu của cả hai.

Chuyen nhuong MU duoc hua hen Paul Pogba vao mua he hinh anh
Paul Pogba sẽ chia tay Juventus vào mùa hè?

Juventus ít nhiều tự tin như vậy cũng hợp lý thôi vì chính Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba, cũng đồng tình với quan điểm này. Ông khẳng định thân chủ của mình không thể rời Italia ngay trong mùa đông vì vừa mới ký hợp đồng 5 năm với Bianconeri nhưng cũng tỏ ra không chắc chắn về những diễn biến chuyển nhượng trong mùa hè 2015 tới đây.

“Paul vừa ký hợp đồng 5 năm với Juventus nên cậu ấy chắc chắn vẫn sẽ ở lại đây qua mùa đông. Tuy nhiên, tôi đã làm bóng đá đủ lâu để biết được rằng mình không thể nói trước được điều gì trong tương lai, đặc biệt là trong tháng Sáu và tháng Bảy tới. Mọi khả năng có thể xảy ra, tất cả phụ thuộc vào Juventus, vào Paul và cả những CLB đang săn đón cậu ấy.”

“Nếu Paul ‘lên sàn’ chuyển nhượng, tôi tin rằng cậu ấy sẽ là cầu thủ đắt giá nhất mùa hè và chỉ có một số ít CLB đủ khả năng để chiêu mộ cậu ấy. Tôi không thể nói đích danh những cái tên nhưng chắc quý vị cũng có thể đoán ra rồi. Đang có 8 đội bóng quan tâm Paul và cũng chỉ có họ mới đủ khả năng về tài chính để chiêu mộ cậu ấy. Đây sẽ là một cuộc chiến rất quyết liệt trên bàn đàm phán.”

Đúng như lời Raiola, ông không cần nói thì NHM cũng đoán ra những CLB đủ khả năng và điều kiện để “tăm tia” Pogba. Ngoài Man United và Real Madrid đã kể trên thì có thể còn những cái tên tiềm năng như Chelsea, Man City, Barcelona, Bayern Munich hay Paris Saint – Germain, toàn những đại gia "lắm tiền nhiều của". Trong số này thì có vẻ như tin đồn liên quan đến Man Utd là dày đặc nhất. Tin chuyển nhượng MU cũng đang rất quyết tâm rước “hàng thải một thời” này về Old Trafford khi tuyến giữa của họ vẫn đang thi đấu tương đối kém ổn định cũng như thiếu chắc chắn và sáng tạo.

Chính Pogba mới đây đã úp mở về khả năng trở lại khoác áo Quỷ Đỏ khi bày tỏ tình yêu không thay đổi với đội bóng đã đào tạo nên mình. Đại diện Raiola cũng có những lời gợi ý và hứa hẹn dành cho MU: “Paul không bao giờ thù hận MU vì những chuyện trong quá khứ. Ngược lại, cậu ấy luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp ở Old Trafford và cũng nói tốt về CLB cũ với mọi người.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X