Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United đứng trước nguy cơ mất Wayne Rooney trong trận đại chiến với Tottenham

Thứ Tư 01/01/2014 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cách đây vài ngày, chỉ vì tái phát chấn thương ở háng mà Wayne Rooney đã không thể tham dự trận gặp Norwich City cùng các đồng đội. Theo những chẩn đoán mới nhất thì chân sút chủ lực của Man Utd vẫn đang gặp vấn đề và có nguy cơ không kịp bình phục để tham dự trận gặp Tottenham sẽ diễn ra vào đêm nay.  

Rooney (khả năng góp mặt chưa rõ ràng) và đồng đội sẽ vượt qua Tottenham để nối dài mạch thắng
Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong cuộc tiếp đón Tottenham đêm nay

Quỷ đỏ sẽ khởi đầu năm mới 2014 bằng cuộc tiếp đón Spurs trên sân nhà Old Trafford. Hiện tại, phong độ của đội bóng thành London là khá “phập phù”, tuy nhiên với những tổn thất tương đối nghiêm trọng về mặt lực lượng, nhiều khả năng thầy trò HLV David Moyes sẽ gặp khó khăn nhất định.

Trận đấu đầu năm có vẻ không mấy “thuận buồm xuôi gió” với Man Utd khi Robin Van Persie chắc chắn đã vắng mặt trong cuộc tiếp đón Tottenham vì chấn thương bắp đùi. Bên cạnh đó, Wayne Rooney cũng đang đứng trước nguy cơ không thể thi đấu do chấn thương háng chưa bình phục hoàn toàn. Trước đó, sự thiếu vắng R10 đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ trong chuyến làm khách tới sân của Norwich City cách đây vài hôm. Cũng khá may cho thầy trò HLV David Moyes là nhờ sự tỏa sáng bất ngờ của Danny Welbeck nên Man Utd đã giành thắng lợi chung cuộc 1-0.

Theo như những kết luận mới nhất từ phía bộ phận y tế của Man Utd thì Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ còn phải vắng mặt để điều trị chấn thương háng tái phát. Tiền đạo người Anh vẫn chưa thể trở lại luyện tập như bình thường và gần như chắc chắn sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Tottenham.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo trước trận đấu, HLV David Moyes cho biết: “Robin Van Persie chưa sẵn sàng nên chắc chắn cậu ấy không thể thi đấu. Còn với Rooney, mọi thứ đang không mấy khả quan và chúng tôi vẫn phải chờ những kết luận cuối cùng từ các bác sĩ. Cậu ấy vẫn chưa thể luyện tập trở lại và cần một cuộc kiểm tra vào hôm nay”.

“Đây có thể là những tổn thất của chúng tôi ngay trong năm mới nhưng không sao cả, Man Utd sẽ chơi hết mình và hướng tới mục tiêu 3 điểm. Toàn đội đang duy trì được tinh thần quyết tâm cao sau những chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn vừa rồi. Chúng tôi sẽ có những sự thay thế hợp lý cho các cầu thủ của mình. Lợi thế sân nhà cũng sẽ giúp ích cho chúng tôi”.

Ngoài việc chia sẻ về tình hình chấn thương của các trụ cột trong câu lạc bộ, HLV David Moyes cũng “lấp lửng” về khả năng sẽ nhắm tới một vài bản hợp đồng cho Man Utd ngay tháng giêng tới: “Chúng tôi luôn cố gắng bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, tôi không dám chắc tháng một có phải thời điểm thích hợp để mang về những bản hợp đồng lớn hay không. Có lẽ, ban lãnh đạo cần thận trọng trước khi đưa ra quyết định. Dù sao, Man United cũng đang rất cần cải thiện sức mạnh ở một vài vị trí”.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X