Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United đứng trước cơ hội sở hữu Nemanja Matic

Thứ Tư 27/11/2013 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Nemanja Matic đang trở thành cái tên khá “hot” trên TTCN mùa đông năm nay. Có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang cực kỳ nỗ lực trong việc theo đuổi tài năng người Serbia nhưng có vẻ như phía Benfica chỉ muốn làm việc với Manchester United. Mới đây, đội bóng Bồ Đào Nha vừa “bật đèn xanh” cho nhà ĐKVĐ Premier League khi tuyên bố sẽ để Matic ra đi nếu phía Quỷ đỏ chấp nhận chi đủ 20 triệu bảng.

Matic (áo đỏ) là đối tượng theo đuổi của Real và Chelsea
Matic (áo đỏ) đang đứng trước cơ hội lớn khoác áo Man Utd

Theo những tin tức từ tờ A.Bola cho biết thì Benfica đang cân nhắc bán tiền vệ Matic cho Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha từ trước tới giờ cũng có thói quen “kinh doanh sao” nên chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý, họ sẵn sàng “nhả người” ngay lập tức. Trước Matic, một loạt các “đàn anh” như David Luiz, Ramires, Di Maria, Coentrao, Javi Garcia… đều từng “chia tay” sân Da Luz và mang lại nguồn lợi nhuận to lớn cho câu lạc bộ.

Cầu thủ người Serbia đã nhận được sự quan tâm của Man Utd kể từ đầu mùa giải tới giờ và trước những nỗ lực chèo kéo khá quyết liệt của nhà ĐKVĐ Premier League, Benfica khó có thể từ chối. Được biết, HLV David Moyes sẵn sàng chi đậm trong thương vụ này để đưa về sân Old Trafford một tiền vệ phòng ngự đủ sức cải thiện chất lượng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Cũng theo như các nguồn tin từ giới truyền thông tiết lộ thì phía Benfica đã sẵn sàng để Matic ra đi với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Đây không phải một số tiền quá lớn và với quyết tâm sở hữu tiền vệ 25 tuổi này, Man Utd nhiều khả năng sẽ sớm đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của đội bóng Bồ Đào Nha.

Hiện tại, hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Old Trafford đang khá yếu sau chấn thương của Michael Carrick. Trong khi tân binh Marouane Fellaini vẫn chưa thực sự tỏ ra hòa nhập thì những cái tên cũ như Anderson hay Cleverley lại không thể hiện được sự tiến bộ. Chính bởi vậy mà HLV David Moyes đang khá nóng lòng muốn đưa Matic về “Nhà hát của những giấc mơ” với hy vọng cầu thủ người Serbia sẽ giúp hàng tiền vệ Man Utd trở nên “cứng cáp” và giàu sức chiến đấu hơn.

Trước đây, Nemanja Matic từng là người của Chelsea từ năm 2009 tới năm 2011, tuy vậy anh không thực sự gây được ấn tượng nào đáng kể trong màu áo The Blues. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2011, tiền vệ này đã bị bán sang Benfica như một phần trao đổi của thương vụ David Luiz. Tuy nhiên, kể từ ngày khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha, Matic đã chơi cực hay và trở thành một trong những ngôi sao được theo đuổi nhiều nhất ở châu Âu. Gần đây, đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại Premier League trong tương lai gần.

Ngoài Man Utd đang là ứng cử viên số một trong cuộc đua giành chữ ký của Matic thì vẫn còn một vài đội bóng lớn khác cũng có tham vọng sở hữu ngôi sao 25 tuổi này. Đáng kể nhất là Chelsea, Real và PSG.

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X