Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đứng trước cơ hội sở hữu Ivan Rakitic với giá bèo

Thứ Bảy 15/02/2014 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chứng kiến chuỗi thành tích tệ hại trong quãng thời gian qua, ban lãnh đạo Man United đã không thể tiếp tục kiên nhẫn hơn được. Quỷ đỏ buộc phải bắt tay vào những kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè ngay từ bây giờ. Và theo thông tin mới nhất, nhà ĐKVĐ Premier League đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu tiền vệ tài năng của Sevilla, Ivan Rakitic với một mức giá rất rẻ.

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic hoàn toàn có thể rời Sevilla với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 15 triệu euro

Sau khi chiêu mộ thành công bản hợp đồng “bom tấn” Juan Mata trong “phiên chợ đông” vừa qua, người hâm mộ sân Old Trafford đã kỳ vọng vào một cuộc “hồi sinh” của Man Utd. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn chưa thể sử dụng tiền vệ người Tây Ban Nha một cách tối ưu nhất khi liên tục để anh thi đấu ở bên hành lang phải thay vì trung lộ như sở trường. Chính điều này đã hạn chế tầm hoạt động của Mata đồng thời còn “giẫm chân” Wayne Rooney khiến Quỷ đỏ chơi thiếu sắc nét.

Trong bối cảnh đội bóng thi đấu ngày một thất vọng, ban lãnh đạo Man United buộc phải sớm định hướng để lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè ngay từ thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, có khá nhiều mục tiêu mà HLV David Moyes đang nhắm đến đều sớm bị từ chối hoặc gặp khó khăn trong công tác đàm phán. Bên cạnh đó, chính thành tích thi đấu “bết bát” của nhà ĐKVĐ nước Anh cũng đang tự làm họ “thụt lùi” lại và dần dần “mất điểm” trong mắt các ngôi sao lớn ở châu Âu.

Tuy nhiên, mới đây, theo các tiết lộ từ tờ Mirror thì nhiều khả năng Man United sẽ nhận được tin vui trong thương vụ Ivan Rakitic. Thậm chí, Quỷ đỏ có thể chỉ phải mất một số tiền tương đối rẻ để sở hữu tiền vệ tài năng đang khoác áo Sevilla. Theo đó, dự kiến mức phí chuyển nhượng chỉ rơi vào tầm 15 triệu euro.

Cụ thể, tiền vệ người Croatia đang khá “ngập ngừng” trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Sevilla. Bản thân Rakitic thừa hiểu được giá trị của mình và cũng hoàn toàn muốn thử sức trong những môi trường có tính cạnh tranh cao hơn. Chính vì vậy mà anh không có nhiều động thái tích cực sau những đề nghị của ban lãnh đạo câu lạc bộ xứ Andalucia. Do chưa có hợp đồng mới nên những ràng buộc của Rakitic chỉ liên quan đến điều khoản giải phóng cũ, đó là một số tiền 15 triệu euro. So với tình hình tài chính của Man United, đây thực sự là một rào cản không mấy khó khăn.

Điều quan trọng vào lúc này chính là việc Man Utd sẽ thể hiện sự nhanh nhạy của mình đến mức nào. Chỉ cần đạt được thỏa thuận với cá nhân Rakitic cùng ban lãnh đạo Sevilla, mọi chuyện sẽ hoàn tất. Tuy nhiên, bên cạnh Quỷ đỏ, cũng còn khá nhiều “ông lớn” khác chắc chắn đang để mắt tới từng bước chân của cầu thủ người Croatia.

Mùa giải năm nay, Ivan Rakitic cũng thể hiện một phong độ cực kỳ bùng nổ khi anh ghi đến 10 bàn ở La Liga và trở thành chân sút tốt nhất của Sevilla. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì Rakitic đang là tiền vệ có hiệu suất chuyền bóng và kiến tạo cơ hội tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Bản thân ngôi sao 25 tuổi cũng từng tuyên bố rằng anh muốn chuyển đến thi đấu tại Premier League.

  • Nam Anh           

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X