Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU cho cầu thủ nghỉ tập vì diễn biến phức tạp của Covid-19

Thứ Ba 17/03/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã thay đổi kế hoạch tập luyện thông thường, cho các cầu thủ nghỉ ngơi và tập ở nhà nhiều hơn trước những diễn biến mới nhất của dịch Covid-19 ở Anh.
Hôm thứ hai, Thủ tướng Boris Johnson của Anh đã khuyên người dân tránh xa khỏi các văn phòng, nhà hàng, rạp chiếu phim và quán bar để ngăn chặn dịch Covid-19 bùng phát ở quốc gia này. Hiện tại, số người nhiễm virus corona ở Vương quốc Anh đã tăng lên đến hơn 1.500 ca.

Nhiều đội bóng Premier League đã dừng tập luyện từ tuần trước khi các cầu thủ của họ phải tự cách ly vì dịch bệnh. Nhưng vì không cầu thủ nào có biểu hiện nhiễm virus nên Man United vẫn tập luyện bình thường tại Carrington.

MU cho cầu thủ nghỉ tập vì diễn biến phức tạp của Covid-19 hình ảnh

Man United cho cầu thủ nghỉ tập vì diễn biến phức tạp của Covid-19


Man United cũng nâng cao cảnh giác khi yêu cầu khách tham quan CLB phải điền vào tờ khai về những quốc gia mà họ từng đi qua để hạn chế tối đa khả năng virus luồn lách vào CLB. Nhưng với thông báo mới nhất từ chính phủ, tất cả các cầu thủ ở mọi lứa tuổi của MU đều đã được yêu cầu ở nhà.

Ở thời điểm hiện tại, đội một của Man United đã được trao thêm 3 ngày nghỉ. Họ đều được trao những bài tập cá nhân để duy trì thể lực ở nhà.

Tuần trước, Premier League thông báo rằng mọi trận đấu sẽ bị hoãn cho đế ngày 4/4. Các trận đấu thuộc các giải đấu của UEFA cũng đã bị hoãn. Dự kiến, Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ có một cuộc họp trong hôm nay để đưa ra một phương án cho các giải đấu cũng như tìm ra hướng đi cho Euro 2020 trong bối cảnh dịch bệnh khó có thể được kiểm soát trong tương lai gần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X