Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đồng ý lời đề nghị 6 triệu bảng cho Nani

Chủ Nhật 21/06/2015 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ chính thức rời Old Trafford và đầu quân cho ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce trong mùa hè này.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Luis Nani bị Man United đẩy tạm sang Sporting Lisbon và nhìn chung tiền vệ 28 tuổi đã thi đấu thành công khi trở về khoác áo đội bóng quê nhà với 12 bàn/35 trận. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng ở Bồ Đào Nha có lẽ vẫn không thể giúp anh tìm lại được chỗ đứng ở Old Trafford.

HLV Louis Van Gaal chưa bao giờ ưa thích lối đá màu mè thiếu hiệu quả của Nani và quan trọng hơn, Quỷ Đỏ hiện tại đang thừa mứa những tiền vệ chạy cánh: Angel Di Maria, Ashley Young, Adnan Januzaj, Antonio Valencia và cả tân binh Memphis Depay.

Man United dong y loi de nghi 6 trieu bang cho Nani hinh anh
Nani nhiều khả năng sẽ chính thức rời Man United và gia nhập Fenerbahce

Trên thực tế, MU đã có thể “rảnh nợ” từ hồi đầu năm nếu như Sporting Lisbon đủ khả năng kham nổi mức lương khủng 110.000 bảng/tuần của Nani. Dẫu sao thì vấn đề này có lẽ sẽ sớm được giải quyết khi Fenerbahce đã nhảy vào cuộc.

Theo tin chuyển nhượng MU hè 2015 ngày hôm nay 21/6, thì đại diện Federico Pastorello của ngôi sao 28 tuổi đang có mặt Istabul để thương thảo với GĐĐH Giuliano Terraneo của Fenerbahce những điều khoản gia nhập cuối cùng. Nhiều khả năng mọi việc sẽ xong xuôi trong vài ngày tới đây và Nani hưởng mức đãi ngộ tương đương như ở Old Trafford.

Phía M.U sẽ nhận được 6 triệu bảng từ việc bán Nani cho Fenerbahce, số tiền không thấm vào đâu so với 20 triệu bảng mà họ đã bỏ ra chiêu mộ Nani từ Sporting Lisbon hồi năm 2007. Lý do Quỷ Đỏ chấp nhận chịu lỗ nặng không gì hơn ngoài sớm thoát ly 110.000 bảng “nuôi báo cô” tiền vệ người Bồ Đào Nha. Được biết, Nani đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm dưới thời David Moyes và nếu còn tiếp tục lưỡng lự chần chừ, MU dự kiến sẽ mất trắng 17 triệu bảng mà không đổi lại được gì từ giờ cho đến năm 2019.

Màn trình diễn của Nani trong nửa đầu năm 2015

 

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X