Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United đón tin vui: Daley Blind trở lại tập luyện

Thứ Tư 24/12/2014 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qua trang mạng Twitter, tân binh người Hà Lan xác nhận anh đã gần như bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng trở lại tập luyện cùng các đồng đội MU.

Man United don tin vui Daley Blind tro lai tap luyen hinh anh
Daley Blind đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương

Sau thời gian đầu hòa nhập có đôi chút chật vật ở Old Trafford, Daley Blind dần chứng tỏ bản thân xứng đáng với số tiền 14 triệu bảng mà MU đã bỏ ra để rước anh về từ Ajax Amsterdam. Mặc dù vậy, quả là đen đủi cho tiền vệ 24 tuổi khi anh phải “ngồi chơi xơi nước” dài hạn ngay khi đạt điểm rơi phong độ. Trong trận thắng 6-0 của Hà Lan trước Latvia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 hồi giữa tháng Mười Một, Bind đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và theo những chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ ít nhất cho đến hết năm 2014.

Mặc dù vậy, tình hình chấn thương của ngôi sao người Hà Lan lại đang tiến triển rất khả quan và có dấu hiệu bình phục nhanh chóng. Theo những nguồn tin mới nhất, Daley Blind đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ngay trong tuần này. Tin vui cho các CĐV Quỷ Đỏ được chính Blind xác nhận thông qua trang mạng Twitter: “Xỏ lại đôi giày thể thao nào. Bắt đầu trở lại tập luyện cùng đồng đội thôi. Cảm giác thật là tuyệt vời.”

Man United don tin vui Daley Blind tro lai tap luyen hinh anh 2
Ngôi sao Hà Lan đích thân xác nhận qua Twitter

Blind không chỉ báo tin vui cho các CĐV nhà mà anh còn góp phần làm thuyên giảm cơn đau đầu về tình hình nhân sự cho ông thầy Louis Van Gaal. Hiện tại thì dù MU đang dần trải qua cơn bão chấn thương nhưng nhìn chung Bông Tulip Thép vẫn phải đối mặt với sự thiếu hụt lực lượng, đặc biệt là ở khu trung tuyến.

Hai gương mặt đang chơi ấn tượng Marouane Fellaini và Ander Herrera bỗng rủ nhau… dính chấn thương tuần trước và nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu vào thứ sáu này với Newcastle. Darren Fletcher thì thi đấu khá trồi sụt và kém hiệu quả, còn “át chủ bài” Michael Carrick thì thường xuyên bị kéo xuống sâu để làm trung vệ, vị trí cũng đang rơi vào cảnh khủng hoảng nhân sự.

Blind khi tái xuất đủ trình độ để có thể tạm cáng đáng tuyến giữa của Quỷ Đỏ trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, đã được kiểm chứng qua những màn trình diễn ấn tượng ở kỳ World Cup 2014, ai cũng biết Blind là một cầu thủ đa năng và có thể thi đấu tốt cả ở vị trí hậu vệ cánh trái, nơi mà sự lựa chọn số một Luke Shaw cũng đã phải bỏ lại cho “tay ngang” Ashley Young để dưỡng thương.

Dù sao thì chắc chắn Van Gaal sẽ không thể mạo hiểm sử dụng Blind ngay trong trận đấu với Newcastle vào thứ sáu. Cùng lắm thì anh cũng chỉ được góp mặt trong danh sách dự bị. Dự kiến, tiền vệ người Hà Lan sẽ chính thức tái xuất sân cỏ trong giai đoạn đầu năm mới, với những cuộc đối đầu với Yeovil Town ờ FA Cup (3/1) và Southampton ở Premier League (12/1).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X