Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United đón tin tốt lành về Ander Herrera

Thứ Ba 09/09/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Quỷ Đỏ xác nhận trên twitter anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với QPR vào chủ nhật tới.

Ander Herrera thi đấu rất ấn tượng trong trận này
Ander Herrera (trái)

Màn ra mắt Premier League trong màu áo MU không phải là một kỷ niệm đẹp đối với Ander Herrera. Đội bóng của anh dù thi đấu trên sân nhà đã bất ngờ bại trận 1-2 trước chiếu dưới Swansea City. Cực chẳng đã, Herrera còn dính chấn thương mắt cá và đã phải “ngồi chơi xơi nước” gần 1 tháng nay.

Việc không có sự phục vụ của tân binh 29 triệu bảng đã góp phần làm cho MU gặp rất nhiều khó khăn trong những trận đấu tiếp theo. Họ đã không thắng trong 3 trận đấu liên tiếp, trong đó có trận thua sốc 0-4 trước đội bóng hạng 3 MK Dons ở League Cup.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã có thể tạm thời thở phào khi Ander Herrera thông báo trên twitter: “Tập luyện chăm chỉ và không thể đợi đến ngày ra sân Old Trafford vào chủ nhật tới.” Như vậy, cầu thủ 25 tuổi đã bình phục chấn thương và có trạng thái thi đấu tốt nhất. MU hơn lúc nào hết đang rất cần sự có mặt của Herrera, sau những màn trình diễn yếu kém của Fletcher và Cleverley (đã sang Aston Villa) ở tuyến giữa.

Ngày trở lại của Herrera cũng có thể đánh dấu màn ra mắt của một loạt tân binh Man United như Falcao, Blind hay Rojo, cầu thủ đã giải quyết xong giấy tờ và những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Có thể nói, Louis Van Gaal sẽ có được đội hình gần như mạnh nhất khi thi đấu với QPR và fan MU không mong đợi gì hơn ngoài 3 điểm thuyết phục.

Mặc dù vậy, khó có thể nói trước được điều gì khi đây sẽ chỉ là trận đấu đầu tiên mà MU có sự phục vụ của mọi hảo thủ, nhất là đội bóng vẫn còn trung thành với sơ đồ 3-5-2 khá bất ổn. Hơn thế nữa, người ta cũng sẽ trông chờ xem Van Gaal sẽ xử lý như thế nào một hàng tấn công quá dư thừa tài năng với những Rooney, Falcao, Van Persie, Di Maria và Mata. Cuộc tiếp đón QPR tới đây không chỉ có ý nghĩa điểm số, nó còn sẽ sáng tỏ rất nhiều điều, đặc biệt là tương lai của 2 trụ cột Van Persie và Mata.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X