Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United đón tin tốt lành từ… Southampton

Thứ Bảy 06/12/2014 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình khủng hoảng nhân sự hiện tại của Southampton sẽ củng cố niềm tin chiến thắng của Man United trước chuyến làm khách khó khăn đến St. Mary’s.

Khá may mắn cho Man United khi đến bây giờ họ mới phải chạm trán Southampton, đội bóng đang dần lộ rõ bản chất “ngựa ô”. Sau chuỗi trận thăng hoa đầu mùa, The Saints đã liên tiếp phải nhận thất bại trước những thử thách thực sự Man City và Arsenal (trước đó là cả Liverpool và Tottenham), qua đó ít nhiều khủng hoảng về phong độ và niềm tin. Trái ngược lại, Man Utd lại đang có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian trồi sụt với 4 trận toàn thắng gần đây. Các CĐV Quỷ Đỏ chắc phải thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng trận Southampton vs MU không diễn ra vào giai đoạn đầu mùa.

Man United don tin tot lanh tu Southampton hinh anh
Koeman trong buổi họp báo ở Southampton

Phong độ đang ủng hộ Man United, và giờ đây đến lượt… tình hình nhân sự của Southampton cũng vậy. The Saints đang bị cơn bão chấn thương càn quét và nhiều khả năng sẽ phải tiếp đón Quỷ Đỏ với một đội hình “què quặt”. Đích thân HLV Koeman đã xác nhận điều này thông qua báo giới:

“Có lẽ tôi sẽ không thể có những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu với Man United. Ward-Prowse, Rodriguez, Tadic hay Isgrove chắc chắn chưa thể trở lại. Jack Cork thì dính chấn thương dây chằng khá nặng trong trận đấu với Arsenal và khả năng phải nghỉ thi đấu đến 6 tuần. Những cầu thủ còn lại như Morgan Schneiderlin hay Toby Alderweireld cũng đang bị đau, họ vẫn có thể ra sân vào thứ hai tới nhưng tôi không chắc sẽ đạt được thể lực và phong độ tối đa.”

Thực ra thì tình hình nhân sự của MU cũng chả khá khẩm gì hơn Southampton nhưng dù sao Quỷ Đỏ cũng ít nhiều rơi ra khỏi “tâm bão”. Louis Van Gaal chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Di Maria trong trận đấu ở St. Mary’s nhưng bù lại, ông cũng đón chào sự trở lại của đội trưởng Rooney, trung vệ Evans hay trước đó là những Falcao và Rojo. Tài năng trẻ Luke Shaw cũng hoàn toàn có thể góp mặt để đối đầu với đội bóng cũ. Tinh thần toàn đội cũng đang lên rất cao khiến các CĐV tin tưởng vào khả năng ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Trận đấu giữa Southampton và Man United sẽ diễn ra vào tối thứ hai, muộn nhất vòng 15 Premier League. Hiện tại, Quỷ Đỏ xếp ngay sau The Saints với chỉ 1 điểm kém hơn (26-25). Không còn gì ngọt ngào hơn khi đánh chiếm vị trí thứ 3 của đối thủ bằng một chiến thắng ngay ở “hang ổ” của họ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X