Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United đón liền một lúc 3 tân binh vào tuần sau

Thứ Bảy 10/06/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin về chuyển nhượng đang có diễn biến tích cực với đội chủ sân Old Trafford. Theo báo chí Anh, Man United sẽ đón 3 bản hợp đồng vào ít ngày tới, đầu tiên là tiền đạo Alvaro Morata.

Những tờ báo uy tín nhất nước Anh như Telegraph hay BBC đều đăng tải thông tin tiền đạo Alvaro Morata đã đồng ý mọi điều khoản để gia nhập M.U vào mùa hè này. Cụ thể, chân sút sinh năm 1992 đã bày tỏ ý định ra đi và được sự chấp thuận của BLĐ Real Madrid. Thỏa thuận giữa anh và Quỷ đỏ cũng đã hoàn thành, và bây giờ chỉ còn điều cuối cùng: mức giá mà M.U sẽ phải trả cho Real Madrid.
 
Theo đó, số tiền 60 triệu bảng sẽ khiến cả 2 bên hài lòng. Ít ngày qua, bản thân tiền đạo Morata cũng ngấm ngầm thừa nhận anh sẽ trở thành một Quỷ đỏ ở mùa giải sau. Chân sút 24 tuổi đã theo dõi hàng loạt cầu thủ của M.U trên mạng xã hội Instagram như Herrera, Mata, Rooney, Pogba, thậm chí cả… Januzaj. Ngoài ra, dòng mô tả “cầu thủ của Real Madrid” cũng đã bị Morata xóa đi. Đây hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng đáng cho chân sút chủ lực Ibrahimovic, người vừa chính thức không được M.U gia hạn hợp đồng.
 
Tien dao Alvaro Morata
Tiền đạo Alvaro Morata chuẩn bị là người M.U

Thương vụ Alvaro Morata vì thế coi như đã hoàn thành. Tuy nhiên, các CĐV Quỷ đỏ vẫn chưa hết ngạc nhiên khi vào tuần tới, M.U sẽ tiếp tục đón thêm 2 tân binh nữa. Đó là tiền vệ Ivan Perisic và trung vệ Victor Lindelorf. Cụ thể, trong trường hợp của cầu thủ người Croatia, Inter Milan đang hét giá 60 triệu euro. Nhưng trong bối cảnh CLB Italia đang cần số tiền 30 triệu euro trước ngày 30/6 để đáp ứng luật công bằng tài chính, Inter sẽ nhả Perisic cho M.U càng sớm càng tốt, với số tiền ít hơn 60 triệu euro rất nhiều.
 
Về Victor Lindelof, hiện tuyển thủ Thụy Điển đang tập trung cùng ĐT chinh chiến tại vòng loại World Cup 2018 và ngay sau khi kết thúc đợt tập trung này (ngày 13/6), anh sẽ đến M.U kiểm tra y tế. Mức giá chuyển nhượng của trung vệ sinh năm 1994 cũng đã được Quỷ đỏ và CLB chủ quản Benfica thống nhất: 35 triệu bảng.
 
Có lẽ do quá sốt sắng với những bom tấn liên tiếp từ gã hàng xóm Man City, trong khi những kình địch tại Premier League cũng có những tín hiệu lạc quan trên thị trường chuyển nhượng, M.U đã kích nổ một lúc 3 bom tấn với tổng giá trị hơn 100 triệu bảng. Tuy nhiên theo tờ Independent, PCT Ed Woodward của Man United vẫn chưa dừng lại. Hiện ông vẫn muốn đem về Old Trafford một tiền vệ trung tâm nữa và mục tiêu cuối cùng trong bản danh sách này chính là cầu thủ đa năng Fabinho của AS Monaco.
 
Nóng: Morata đã đồng ý gia nhập Man United
Tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid đã đồng ý gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này.


Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X