Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United đón liền 3 tin vui chuyển nhượng

Thứ Hai 01/07/2024 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian dài đàm phán, rốt cuộc Man United cũng chuẩn bị nhận tin vui về công tác chuyển nhượng ở vị trí giám đốc thể thao.

Hàng loạt nguồn tin uy tín của nước Anh xác nhận, thương vụ Dan Ashworth chuẩn bị được hoàn tất. Thời gian qua, phía CLB Newcastle từ chối để giám đốc thể thao của mình tới làm việc cho Man United và khiến thương vụ đóng băng. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ đã đạt thoả thuận bồi thường một khoản tiền và đi đến tiếng nói chung với Chích choè.

Như vậy, bộ máy thượng tầng của MU chuẩn bị được hoàn tất, với vị trí giám đốc điều hành cả Omar Berrada, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và giám đốc thể thao Dan Ashworth – qua đó có thể bước vào kỳ chuyển nhượng hè với sự chuẩn bị tốt nhất.

Dan Ashworth
Dan Ashworth sẽ sớm gia nhập ban lãnh đạo Man United

Bên cạnh đó, bản hợp đồng gia hạn dành cho HLV Erik ten Hag cũng sắp được công bố. Chiến lược gia người Hà Lan cũng thuyết phục thành công Rene Hake (HLV Go Ahead Eagles) và cựu danh thủ Ruud Van Nistelrooy (cựu HLV PSV) làm trợ lý từ mùa giải tới.

Về tình hình chuyển nhượng, The Athletic đăng tin Man United đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Matthijs de Ligt tới Bayern Munich và sẵn sàng trao cho trung vệ này bản hợp đồng 5 năm. Song song với đó, những thương vụ Joshua Zirkzee, Jarrad Branthwaite và Manuel Uguarte cũng đang được tiến hành.

Những mục tiêu chuyển nhượng của MU hè này là 2 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự (nếu Casemiro ra đi) và 1 tiền đạo. Ngân sách của họ là hơn 150 triệu bảng, chưa kể số tiền thu được từ bán người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X