Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đạt thỏa thuận mua De Vrij với giá 7 triệu bảng

Thứ Ba 01/07/2014 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định BLĐ Feyenoord đã đồng ý với đề nghị chiêu mộ Stefan de Vrij của Man United.

Ngay khi nhận ghế HLV trưởng Man United, Louis van Gaal đã đưa cậu học trò cưng Stefan de Vrij của ông vào đích ngắm. Hậu vệ 22 tuổi này là mắt xích cực kỳ quan trọng trong hàng thủ 3 người của Van Gaal. Dù cho kinh nghiệm thi đấu vẫn còn non nớt nhưng Stefan de Vrij lại rất chắc chắn và cũng đạt hiệu suất tốt khi lên tấn công. Tại World Cup 2014, anh đóng góp 1 bàn trong chiến thắng trước TBN còn trong màu áo Feyenoord mùa giải qua, anh đã ghi đến 4 bàn. Chiều cao 1m89 cùng tốc độ tốt của Stefan de Vrij cũng là một lợi thế để trung vệ này chinh chiến tại Premier League.

Stefan de Vrij cũng đã tới rất gần sân Old Trafford
Stefan de Vrij sẽ tốn của Man United 7 triệu bảng

Thực ra đầu mùa hè, Lazio đã để ý đến Stefan de Vrij trước Quỷ đỏ và họ cũng rất nhiệt tình chiêu mộ trung vệ này. Song khi Van Gaal vào cuộc, Stefan de Vrij lập tức nghe theo ông thầy ở ĐTQG và anh chọn Old Trafford làm điểm dừng chân mới. Và trước sức ép từ Van Gaal lẫn cầu thủ của mình, Feyenoord đành chấp nhận mức giá khá bèo, 7 triệu bảng gồm cả phí phụ dựa theo thành tích.
 
Như vậy lúc này, De Vrij và Man United đã có thể thương lượng các điều khoản cá nhân. Đại diện của hậu vệ người Hà Lan đang thu xếp vấn đề này trong khi hết World Cup 2014, nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, Stefan de Vrij sẽ sang Old Trafford kiểm tra y tế. Quỷ đỏ đang chờ có một trung vệ trẻ chất lượng trong kế hoạch làm mới hàng thủ. Họ đã có Luke Shaw và giờ là De Vrij, những người còn rất trẻ. Lúc này, Man United vẫn nhắm mua một trung vệ nữa để yên tâm về hàng thủ, hướng đến những vị trí tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X