Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United đàm phán chiêu mộ tiền vệ của Monaco

Thứ Tư 07/08/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bắt đầu mở đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Youssouf Fofana từ Monaco sau khi rút khỏi thương vụ Manuel Ugarte.

Man United đàm phán chiêu mộ Youssouf Fofana

Man United đang tìm hiểu những điều kiện của Monaco để chiêu mộ Youssouf Fofana. Cầu thủ người Pháp đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng xứ Công quốc.

oussouf Fofana cua Monaco duoc Arsenal quan tam
Man United đàm phán chiêu mộ Youssouf Fofana

Youssouf Fofana đã thi đấu ở Monaco từ năm 2020 sau khi được chiêu mộ từ Strasbourg. Anh ra sân 175 lần, ghi được 7 bàn thắng.

Man United cũng đang hướng đến một số lựa chọn khác ở tuyến tiền vệ như Richard Rios của Palmeiras, Sander Berge của Burnley, Martin Zubimendi của Real Sociedad và Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Man United vẫn quan tâm tới tiền vệ Manuel Ugarte. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ không trở lại bàn đàm phán trừ khi PSG đồng ý hạ giá bán cầu thủ này. Man United cũng hiểu rằng PSG rất muốn bán Ugarte sau khi đã chiêu mộ Joao Neves từ Benfica với giá 50 triệu Bảng.

Ở chiều ngược lại, Man United cũng cần thanh lý tiền vệ trước khi đón người mới. Scott McTominay nhiều khả năng phải ra đi, bởi anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Premier League.

Tuy nhiên, Fulham quyết định không quay trở lại thương vụ này sau khi lời đề nghị mới nhất bị Man United từ chối. Fulham đồng ý trả 20 triệu Bảng để có được chữ ký của Scott McTominay nhưng phía Man United không đồng ý bán với mức giá này.

Casemiro cũng là một cái tên có thể ra đi. Cầu thủ người Brazil nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Arabia. Tuy vậy, MU vẫn chưa nhận được một lời đề nghị tốt để có thể thanh lý Casemiro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X