Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United đại chiến Juventus vì sao trẻ Hà Lan

Chủ Nhật 17/04/2016 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên mới đây lọt vào tầm ngắm của Man United chính là hậu vệ phải Kenny Tete của Ajax. Trong thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Juventus.

Tete la muc tieu san duoi cua ca Juventus va Man United
Tete là mục tiêu săn đuổi của cả Juventus và Man United

Theo tin từ giới truyền thông Anh, Man United đã gia nhập cuộc đua để giành chữ ký của hậu vệ Kenny Tete. Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan hiện đang chơi cho Ajax và được xem là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất ở CLB này.

Tuy nhiên, trở ngại cho Quỷ đỏ trong thương vụ chiêu mộ Tete chính là đối thủ cạnh tranh Juventus. Đội bóng Italia hiện đang muốn tìm kiếm một gương mặt trẻ để thay thế Stephan Lichtsteiner trong tương lai và họ đang nhắm đến Tete. Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal lại đánh giá rất cao Tete và muốn khai phá tiềm năng của cậu học trò đồng hương.

Hiện hợp đồng của hậu vệ trẻ này sẽ hết hạn với Ajax vào cuối mùa giải này. Trước đó, Tete đã từ chối gia hạn với đội bóng của mình và kiên quyết ra đi theo dạng CNTM mùa hè này. Tuy nhiên, cả Juventus và Man United đều sẵn sàng trả cho Ajax 5 triệu bảng ngay từ bây giờ để “đặt chỗ” trước cho món hàng mang tên Kenny Tete.

Dù mới chỉ bước sang tuổi 20, tuy nhiên Tete đã chơi rất chững chạc và là cầu thủ chủ chốt của Ajax. Tính trên mọi đấu trường, mùa này anh đã có 30 lần ra sân. Ở cấp độ ĐTQG, Tete cũng đã chính thức được gọi lên tuyển Hà Lan. Anh vừa có màn ra mắt hồi tháng Mười năm ngoái trong trận giao hữu với Kazakhstan. Ở trận đấu đó, Tete chơi trọn vẹn 90 phút và Hà Lan thắng 2-1.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X