Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 trong hè này

Thứ Tư 04/09/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong những thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Man United đã giành được chữ ký của 2 tân binh.

Trong khi Marouane Fellaini đã thu hút mọi sự quan tâm về phía mình thì ít ai biết rằng có 1 cầu thủ khác cũng đã cập bến Old Trafford trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Đó không phải là Fabio Coentrao, cái tên được nhắc đến rất nhiều trong ngày hôm qua. Người vừa chính thức gia nhập đội quân của HLV David Moyes là tài năng trẻ Saidy Janko.

Janko đã chuyển đến Man United từ FC Zurich.Năm nay 17 tuôi, Janko là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của đội bóng này và anh đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Man United.

Sau quãng thời gian hơn 1 tháng thử việc, Janko đã gây được ấn tượng mạnh với BHL của Quỷ Đỏ và đội chủ sân Old Trafford đã quyết định dành cho anh 1 bản hợp đồng mới. Phí chuyển nhượng của thương vụ này vẫn được giữ kín.


Bản hợp đồng thứ 3 của Quỷ Đỏ trong mùa hè 2013

Janko có cha là người Gambia và mẹ là người Thụy Sĩ lai Ý. Vị trí sở trường của Janko là hậu vệ cánh phải, tuy nhiên anh cũng có thể chơi tiền vệ cánh khi cần thiết. 

Gia nhập Man United, Janko sẽ được thử sức cùng đội trẻ của Quỷ Đỏ trước khi có cơ hội được đôn lên đội 1. Janko là hợp đồng thứ 3 của Man United trong mùa Hè 2013, trước đó, Man United đã chào đón 2 tân binh khác là hậu vệ trẻ Valera và tiền vệ Fellaini.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X