Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United đã có phương án để “chèo kéo” Luke Shaw?

Thứ Bảy 08/03/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- HLV David Moyes vẫn đang tích cực tìm kiếm một hậu vệ cánh trái để sớm thay thế Patrick Evra vào cuối mùa. Theo thông tin từ báo giới Anh cho biết, Man United đã sẵn sàng biến Luke Shaw trở thành cầu thủ trẻ được trả lương cao nhất trong lịch sử Premier League để hòng “dụ dỗ” ngôi sao của Southampton.

Luke Shaw
Mới đây, Luke Shaw đã được triệu tập vào ĐT Anh

HLV David Moyes đang tỏ ra cực kỳ quyết tâm theo đuổi những gương mặt nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch cho một cuộc “thay máu” thực sự ở sân Old Trafford vào mùa hè này. Và chắc chắn, chỉ có những thành công trên TTCN mới  sớm giúp cho vị chiến lược gia người Scotland hy vọng vào một cuộc vực dậy mạnh mẽ của đội nhà.

Trong số các cái tên được đưa vào danh sách cần phải “mua sắm”, Luke Shaw, tài năng trẻ của Southampton chính là mục tiêu quan trọng mà HLV David Moyes muốn hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Phong độ ấn tượng mà cầu thủ của Southampton đang thể hiện đã khiến cho không ít những đội bóng lớn ở châu Âu để ý đến anh.

Chelsea, Man City, Barca, PSG… đều là những đội bóng cũng đang có ý định “chèo kéo” Shaw và đó có thể là thách thức lớn đối với Man Utd. Như để chứng minh quyết tâm sở hữu bằng được “Gareth Bale mới”, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ nước Anh quyết định sẵn sàng chi đậm để thu hút ngôi sao 19 tuổi này.

Cụ thể, theo những thông tin từ tờ DailyExpress tiết lộ thì Man Utd đã sẵn sàng trả mức lương 75.000 bảng/tuần cho Luke Shaw. Điều đó đồng nghĩa với việc hậu vệ của Southampton có thể trở thành cầu thủ trẻ tuổi hưởng lương cao nhất tại Premier League. Trước đó, Adnan Januzaj và Chamberlain là hai ngôi sao trẻ cũng đã ký bản hợp đồng đầu tiên với các câu lạc bộ chủ quản của mình  với mức lương vào khoảng 60.000 bảng/tuần. Giờ đây, Luke Shaw hoàn toàn đứng trước cơ hội phá “kỷ lục” trên nếu như anh gật đầu với đề nghị của Man United.

Mới đây, sau khi được HLV Roy Hodgson triệu tập lên tuyển Anh lần đầu tiên để thi đấu giao hữu với Đan Mạch. Luke Shaw đã không giấu nổi sự vui mừng và cho rằng đó là niềm hạnh phúc rất lớn với cá nhân anh: “Tôi đã rất vui mừng nhưng cũng lại vô cùng lo lắng. Đó là cảm giác lo lắng lớn nhất mà tôi từng cảm nhận được trước khi bước vào một trận đấu. Nhưng dù sao, được có tên trong danh sách đội tuyển quê hương thật là vinh dự và tự hào”.

Hiện tại, Manchester United vẫn đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League và thầy trò HLV David Moyes vẫn còn 10 trận đấu nữa để nỗ lực cho một vị trí tham dự Champions League vào năm sau.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X