Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United "cốp" 7 triệu bảng + Zaha để đổi lấy Baines

Chủ Nhật 03/11/2013 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới nước Anh khẳng định, Man United sẽ dùng Wilfried Zaha làm vật “tế thần” trong thương vụ hỏi mua Leighton Baines.

 

Không thể cạnh tranh nổi vị trí đá chính với những Valencia, Ashley Young hay Nani, chàng tiền vệ trẻ Wilfried Zaha không hề có bất kỳ cơ hội nào được ra sân trong màu áo Man United kể từ đầu mùa giải tới nay. Việc Zaha rời khỏi Man United gần như sẽ đến chỉ trong nay mai khi phía Quỷ đỏ cũng đã bóng gió nói về chuyện này.

Trong một diễn biến khác, Leighton Baines là cầu thủ mà HLV David Moyes đã theo đuổi trong suốt mùa Hè vừa qua. Đến lúc này, ông thầy người Scotland vẫn chưa hề có ý định từ bỏ ý định muốn được tái ngộ với cậu học trò cưng. Tuy nhiên, chính sách về giá giữa Everton và Man United vẫn luôn là rào cản khiến David Moyes phải đau đầu.

Mới đây, BLĐ sân Old Trafford đã tìm ra một giải pháp rất vẹn toàn với ý định đổi Zaha cùng 7 triệu bảng lấy Leighton Baines. Vì được biết, Everton cũng nằm trong số những đội bóng đã gửi lời tới Man United hỏi mượn Zaha do đó, đây được xem là cách làm tối ưu nhất.

Hồi Hè vừa qua, Zaha gia nhập Man United với mức phí 15 triệu bảng và nay, nếu cộng thêm 7 triệu bảng nữa là quá nhiều để vượt qua định giá 19 triệu bảng dành cho Leighton Baines. Rõ ràng đây là một cuộc đổi chác mà Everton được lợi nhiều hơn là thiệt, ít nhất là về mặt tiền bạc. Còn trong trường hợp Everton vẫn không đồng ý, Man United sẽ tìm một phương án khác để thuyết phục Martinez.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X