Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United công bố danh sách dự chuyến du đấu Hè trên đất Mỹ

Thứ Năm 20/07/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giao hữu với Lyon khép lại, HLV Erik ten Hag đã công bố danh sách 31 cầu thủ Man United tham dự chuyến du đấu Hè 2023 trên đất Mỹ.

Trang chủ Man United mới đây đã đăng tải danh sách 31 cái tên được lựa chọn sẽ lên đường sang Mỹ dự tour du đấu Hè 2023. Đoàn quân dưới quyền HLV Ten Hag sẽ không trở về Manchester sau trận đấu với Lyon mà đáp chuyến bay từ Scotland sang Mỹ.

Ngoài những gương mặt quen thuộc như Casemiro, Bruno Fernandes hay tân binh Mason Mount, đội chủ sân Old Trafford quyết định gạch tên 4 cầu thủ.

Một trong số đó là Fred. Cầu thủ người Brazil vẫn ở lại Anh để giải quyết vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, tiền vệ này dự kiến sẽ sớm hội quân cùng các thành viên còn lại trong đội.

MU
Man United công bố danh sách tham dự chuyến du đấu Hè 2023

Ngoài ra, hai cầu thủ dính chấn thương là Rhys Bennett và Tyrell Malacia cũng sẽ vắng mặt. Trong khi đó, Bailly là cái tên được cho là sẽ rời Man United trong thời gian tới.

Riêng Jonny Evans, trung vệ người Anh sẽ tách nhóm. Anh vẫn sang Mỹ nhưng đi cùng đội trẻ. Trước đó ít lâu, Man United gây bất ngờ khi công bố chiêu mộ Jonny Evans.

Dù nhận về những hoài nghi nhưng cầu thủ 35 tuổi này đã gây được ấn tượng lớn với ban huấn luyện qua màn thể hiện trên sân tập và hứa hẹn sẽ giúp đỡ đội bóng cũ trong giai đoạn tiền mùa giải.

Ngoài ra, tân binh Andre Onana dự kiến sẽ hội quân tại Mỹ cùng toàn đội sau khi hoàn tất mọi thủ tục. Thủ thành người Cameroon hiện đang có mặt tại đại bản doanh của Man United để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 47 triệu bảng từ Inter Milan.

Danh sách các cầu thủ Man United tham dự tour du đấu 2023 

Thủ môn: Nathan Bishop, Tom Heaton, Dean Henderson, Radek Vitek.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Alvaro Fernandez, Victor Lindelof, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Amad, Antony, Casemiro, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Dan Gore, Hannibal, Kobbie Mainoo, Scott McTominay, Mason Mount, Facundo Pellistri, Jadon Sancho, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Anthony Elanga, Omari Forson, Alejandro Garnacho, Anthony Martial, Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X