Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United có thể phải hủy tour du đấu ở nước Mỹ

Thứ Hai 03/02/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mùa giải vẫn còn đến hơn ba tháng nữa mới khép lại, nhưng những viễn cảnh tệ hại đang chờ đón thầy trò David Moyes. Một trong số đó là việc Man United có thể phải hủy tour du đấu trước mùa giải tới ở Mỹ, khi mà khả năng đá vòng sơ loại Europa League của nhà ĐKVĐ Premier League là không hề thấp.

Ban tổ chức của giải đấu giao hữu thường niên International Champions Cup mới đây đã xác nhận Man United sẽ góp mặt ở giải đấu này trong thông báo mới nhất của mình.

manchester united
 


Ngoài Man United, hai đại diện khác của Premier League là Man City và Liverpool cũng tham dự. International Champions Cup năm nay sẽ diễn ra vào cuối tháng 7, đầu tháng 8, trải rộng tới 12 thành phố khác nhau của Mỹ bao gồm thủ đô Washington, New York và Miami. Tuy nhiên, với vị trí thứ 7 hiện tại trên bảng xếp hạng, thầy trò David Moyes hoàn toàn có thể phải tham gia vòng sơ loại Europa League, nếu như Man City đánh bại Sunderland trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Theo kế hoạch, Man United sẽ gặp Inter tại Washington vào ngày 29/7, trước khi đối đầu với Real ở Michigan vào ngày 2/8. Nhưng nếu viễn cảnh trên xảy ra, việc tham dự tour du đấu ở Mỹ sẽ phải được xem xét lại.

Mới đây, hậu vệ Chris Smalling đã lên tiếng thúc giục các đồng đội quyết tâm hơn trong phần còn lại của mùa giải nhằm tránh nguy cơ phải đá Europa League. Anh nói rằng thời gian đang sắp hết, và Man United cần phải thắng cả 14 trận còn lại của mùa giải để hoàn thành mục tiêu có mặt trong top 4. Smalling cho biết: "Chúng tôi cần phải đoàn kết và hướng đến trận đấu kế tiếp vì thời gian không còn nhiều nữa. Mỗi điểm đánh rơi vào lúc này sẽ khiến chúng tôi tự làm khó mình, dù các đội khác cũng không tránh khỏi điều tương tự. Chúng tôi cần phải chấm dứt điều này để gây sức ép lên các đối thủ".

Tin vui cho Man United khi Phil Jones nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu gặp Fulham vào Chủ Nhật tới. Cựu cầu thủ của Blackburn đã phải rời sân ở trận gặp Stoke sau một pha va chạm khá mạnh ở đầu với Jon Walters.

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X