Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United có thể giành được Davide Astori với mức giá "phải chăng"

Thứ Ba 21/01/2014 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bên cạnh việc bổ sung cho tuyến giữa, ban lãnh đạo Manchester United cũng đang hướng tới những sự tăng cường cho hàng thủ, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Có khá nhiều cái tên đã từng được nhắm tới nhưng xem ra Quỷ đỏ vẫn chưa thực sự nghiêm túc với bất cứ thương vụ nào. Mới đây, cơ hội lại tiếp tục mở ra cho nhà ĐKVĐ Premier League khi Davide Astori, hậu vệ đang khoác áo Cagliari hoàn toàn có thể rời sân Stadio Is Arenas với giá rẻ.

Astori
Cagliari sẵn sàng bán trung vệ Davide Astori với giá rẻ 

Chính xác thì Davide Astori đã nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd từ hồi mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, không biết có phải do quá “mải mê” với hàng loạt cái tên đình đám khác hay không mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã… “bỏ quên” hậu vệ này. Cho tới thời điểm hiện tại, cũng chưa chắc liệu HLV David Moyes có thực sự có ý định quay trở lại thương vụ này hay không nhưng cơ hội giành lấy chữ ký của ngôi sao người Italia đang thực sự rất sáng sủa với nhà ĐKVĐ nước Anh.

Cụ thể, chủ tịch Massimo Cellino đang không hề có ý muốn giữ chân Davide Astori ở lại câu lạc bộ. Thậm chí, ông còn khẳng định sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi này ra đi với giá rẻ do đã quá “chán nản” tình hình hiện tại của đội bóng.

Phát biểu trên tờ Gazzeta dello Sports, ông Cellino ngán ngẩm cho biết: “Nếu như nhận được những lời đề nghị vừa phải cho Astori hay bất cứ cầu thủ nào khác, tôi đều có thể để họ ra đi, thậm chí là với giá rất bình thường. Mọi chuyện đang không như ý muốn và tôi khó lòng giữ lại tất cả. Họ sẽ phải chia tay đội bóng, giống như trường hợp của Nianggolan vậy. Cậu ấy đã từng được cả PSG và Man City hỏi mua nhưng cuối cùng lại tới Roma. Thực ra, Nianggolan hoàn toàn không muốn như vậy”.

“Tôi đã từng từ chối những lời đề nghị 25 triệu euro của Zenit hay 20 triệu euro của Juvetus nhưng rõ ràng, câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại không còn được như trước. Làm sao những cầu thủ như Nianggolan có thể ở lại đây được, một nơi chẳng có chút tham vọng nào. Cậu ấy phải đến với Roma, nơi mà cậu ấy có cơ hội được thi đấu bên cạnh những siêu sao như Totti hay De Rossi”.

Hiện nay, bên cạnh việc bổ sung thêm tiền vệ và hậu vệ cánh trái ra thì nhiệm vụ phải sớm tìm thêm phương án cải thiện khả năng phòng ngự cũng hết sức quan trọng với Man United. Rõ ràng, trong trận thua 1-3 trước Chelsea hôm chủ nhật vừa rồi, những sai sót từ hàng phòng ngự Quỷ đỏ là cực kỳ đáng trách. Chính bởi vậy mà HLV David Moyes thực sự phải cần thêm một trung vệ chất lượng, ngay trong tháng giêng này.

Davide Astori có thể chưa đạt tới tầm cỡ của một ngôi sao hàng đầu nhưng về cơ bản, cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn đủ năng lực để trở thành giải pháp tạm thời cho Man Utd. So với những Vidic hay Ferdinand đã qua thời đỉnh cao phong độ, Astori chắc chắn vẫn khá hơn. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh trong một môi trường bóng đá mới nhiều thử thách hơn biết đâu lại là động lực để hậu vệ người Italia cố gắng thể hiện mình. Khi đó, chính đội bóng chủ sân Old Trafford mới là những người được hưởng lợi.

Rẻ và chất lượng, chẳng còn lý do gì để khiến ban lãnh đạo Man Utd phải chờ đợi thêm nữa. Hãy nhanh tay trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

  • Nam Anh            

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X