Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United có thể bổ nhiệm huyền thoại Barca thay Ten Hag

Thứ Ba 08/10/2024 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc bổ nhiệm huấn luyện viên Xavi thay thế Ten Hag trong tương lai.

Man United có thể bổ nhiệm Xavi thay Ten Hag

Man United đang trải qua một giai đoạn khởi đầu mùa giải 2024/25 thảm họa. Với 8 điểm sau 7 vòng đấu, Man United chính thức có khởi đầu tệ nhất trong một mùa giải ở Premier League. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Xavi
Man United có thể bổ nhiệm Xavi thay Ten Hag

Thầy trò Ten Hag cũng chật vật ở đấu trường châu Âu. Sau 2 lượt trận đầu tiên, Man United bị Twente và Porto cầm hòa. Những kết quả này khiến MU đứng ở nhóm dưới ở vòng bảng Europa League.

Sau khi giúp Man United vô địch FA Cup mùa trước, Ten Hag đã được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tuy nhiên, nguy cơ chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải đang hiển hiện.

Mới đây, tờ El Nacional đưa tin Man United xác định Xavi là một phương án thay thế tiềm năng cho Ten Hag. Theo nguồn tin này, “Quỷ đỏ” sẽ đẩy mạnh việc đàm phán với Xavi nếu quyết định sa thải Ten Hag trong tương lai gần.

Sau khi rời Barca vào cuối mùa giải 2023/24, Xavi đang thất nghiệp và có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức tại Old Trafford. Đó là một điểm cộng lớn để chiến lược gia 44 tuổi có thể nhận được công việc. Ngoài Xavi, Man United cũng đang nhắm đến một HLV đang tự do khác là Thomas Tuchel.

Được biết, Man United cũng tính toán chiêu mộ tiền vệ Fermin Lopez từ Barca để có thể thuyết phục Xavi chuyển đến làm việc tại Manchester. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man United đã chiều ý Ten Hag hết sức nhưng kết quả nhận lại vô cùng ngán ngẩm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X