Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United phát hiện hai tài năng trẻ tài năng "cực khủng"

Thứ Sáu 15/05/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Di’Shon Bernard và Teden Mengi là hai tài năng trẻ sẵn sàng lên thi đấu ở đội 1 của Manchester United vào mùa giải năm sau.
 

Đánh tiếng mua tiền vệ người Anh Jadon Sancho từ Dortmund, tuy nhiên Manchester United vẫn hoàn toàn có những phương án thay thế nếu không thể mang về tiền vệ sinh năm 2000 trở lại Anh vào hè này.

Vốn nổi tiếng trong việc đào tạo và sử dụng những tài năng trẻ do Học viện của đội bóng đào tạo, Manchester United hoàn toàn dư giả trong nguồn cầu thủ tài năng từ đội trẻ.

Man United phát hiện hai tài năng trẻ xứng đáng thay Phil Jones hình ảnh
Di’Shon Bernard (trái) và Teden Mengi (phải)

Mùa này, Mason Greenwood và Brandon Williams là hai gương mặt của học viện được đưa ra ánh sáng và đang cho thấy được tiềm năng phát triển cực kì lớn. Cả hai đã thi đấu tổng cộng 34 trận đấu cho Đội 1 của Manchester United tại Premier League. Greenwood đã có 5 bàn thắng, trong khi hậu vệ Williams cũng đã có 1 bàn thắng. Tuy nhiên, điều quan trọng là cả 2 đã chiến được niềm tin của HLV Solskjaer cho một vị trí trong đội hình.

Mới đây, HLV người Na Uy dự kiến sẽ đưa thêm 2 trung vệ trẻ của học viện MU lên ra mắt đội 1 vào mùa giải năm sau. Đó là trường hợp của Di’Shon Bernard và Teden Mengi. Đây được xem là hai học viên sáng giá nhất thời điểm hiện tại.

Bernard năm nay 19 tuổi và được đánh giá cao ở khả năng xông xáo, quyết đoán và nhanh nhẹn trong mỗi tình huống phòng ngự. Anh đã có 12 trận ra sân tại U23 MU. Mùa này hậu vệ trẻ tuổi cũng đã từng được HLV Solskjaer tung ra sân ở trận đấu với Astana tại Europa League.  

Trong khi đó, Mengi cũng đã có 14 trận ra sân cho U23 MU ở mùa này. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng chỉ huy hàng thủ. Điểm mạnh của trung vệ trẻ này còn nằm ở khả năng phán đoán, đọc tình huống, xử lý bóng và điểm tĩnh.

Trong bối cảnh mà Phil Jones và Marcos Rojo, đều đang không cho thấy được phong độ cao. Nhiều khả năng, hai tài năng trẻ kể trên sẽ được HLV người Na Uy “đưa ra ánh sáng” vào mùa sau.
 

Không phải Ronaldo, đây mới là tiền đạo xuất sắc nhất từng thi đấu cùng Paul Scholes
Cựu danh thủ MU, Paul Scholes mới đây đã tiết lộ về chân sút xuất sắc nhất mà anh từng đá cặp thời còn khoác áo Man United.
Scholes tiết lộ hai cựu sao MU to gan hay bật lại Sir Alex nhất
Huyền thoại Man United Paul Scholes tiết lộ David Beckham và Ryan Giggs là hai cầu thủ thích “bật” lại Sir Alex Ferguson khi còn thi đấu.
Ghen tị Etihad, cựu sao MU kêu gọi nâng cấp Old Trafford
Mới đây, cựu hậu vệ của Man United là Gary Neville đã lên tiếng cho rằng các ông chủ đội bóng nên đầu tư vào cơ sở vật chất của CLB trong đó có việc nâng cấp...
Liverpool của Jurgen Klopp sẽ là một Man United mới
Cựu ngôi sao của Liverpool và ĐT Anh John Barnes cho rằng Liverpool sắp sửa trở thành điểm đến của những ngôi sao hàng đầu châu Âu như Manchester United trước...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X