Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United có Falcao nhờ… Florentino Perez

Thứ Tư 03/09/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kênh radio Cadena Cope, Radamel Falcao thực ra không hề nghĩ mình sẽ có mặt tại Man United cho đến trước ngày cuối. Bởi vì một cuộc cãi vã lớn giữa đại diện Jorge Mendes của anh và chủ tịch Real - Florentino Perez mà mọi thứ đã biến chuyển không ngờ.
Real thực ra là ứng viên số một trong cuộc đua giành chữ ký của Falcao. Và đã có thông tin họ đạt được thỏa thuận với chân sút 28 tuổi này. Song ở đợt cuối cùng của mùa chuyển nhượng, khi đàm phán lương và giá chuyển nhượng với Real, phía Falcao đã liên tục bị hụt hẫng do những điều khoản Real đưa ra không vừa lòng họ. Và điều đó thậm chí còn dẫn đến một cuộc cãi vã. Đại diện Mendes bực tức nói Perez nuốt lời vì nếu hỏng kế hoạch sang Bernabeu, Falcao gần như buộc phải ở lại Monaco, điều anh không hề muốn. 

falcao
Falcao hỏng kế hoạch sang Real vì một cuộc cãi vã với Perez

Ngay sau cuộc cãi vã đó, rất may cho Falcao là đại diện của anh liền liên hệ với Man United và kết cục là ở giờ chót, chân sút này đã hoàn tất thủ tục đến Quỷ đỏ theo dạng cho mượn kèm mua đứt.
 
Cũng chính vì cuộc cãi vã ấy mà Perez buộc phải chiêu mộ Chicharito để vớt vát. Chân sút người Mexico dĩ nhiên không đủ đẳng cấp khoác áo một CLB vĩ đại như Real nhưng chí ít anh sẽ là dự phòng cho Benzema, giúp chân sút này được nghỉ ngơi ở những trận đấu không quan trọng. Và cũng nhờ Chicharito mà Perez có thể mở rộng thị trường ra Mexico, nơi “Hạt đậu nhỏ” có một chỗ đứng quan trọng. 
 
Như vậy, có thể nói Man United được lợi đôi đường từ vụ cãi vã giữa Perez và Mendes. Họ có Falcao một cách kịch tính và cũng đẩy đi đượng “hàng thải” Chicharito, dù chỉ là theo diện cho mượn.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X