Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

Chủ Nhật 11/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, Man United đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội trưởng Bruno Fernandes.

Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

Cả phía Man United và Bruno Fernandes đều thiện chí để bản hợp đồng có thể được ký kết. Dự kiến, hợp đồng sẽ có thời hạn đến năm 2027 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Bruno Fernandes
Man United chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

Đội trưởng Bruno Fernandes gia nhập Man United vào tháng 1 năm 2020. Trong 4 năm rưỡi ở câu lạc bộ, tiền vệ người Bồ đã ra sân hơn 220 lần trên mọi đấu trường, ghi 73 bàn thắng và 65 pha kiến tạo. 23 bàn thắng trong số đó đến từ những quả penalty.

Bruno Fernandes đã giành chức vô địch FA Cup và Carabao Cup ở Man United dưới thời Erik ten Hag. Anh cùng “Quỷ đỏ” lọt vào chung kết Europa League 2020/21 nhưng không thể vô địch.

Hợp đồng hiện tại của Bruno Fernandes còn thời hạn 2 năm. Có những tin đồn rằng tiền vệ người Bồ có thể rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này vì không cảm thấy được động lực giành danh hiệu của câu lạc bộ. Tuy nhiên, đích thân Bruno khẳng định anh mong muốn ở lại đội bóng.

“Sau một mùa giải khó khăn, trách nhiệm của tôi là cống hiến nhiều hơn. Mọi thứ bắt đầu từ tôi.

Tôi thích bước ra thảm cỏ Old Trafford hơn bất kỳ điều gì trên thế giới. Tôi không muốn ra đi. Đây vẫn luôn là giấc mơ lớn nhất của tôi.

Tôi chỉ muốn kỳ vọng của mình phù hợp với kỳ vọng của câu lạc bộ. Nếu nói chuyện với bất kỳ cổ động viên nào, họ cũng sẽ nói cho bạn điều tương tự. Chúng tôi muốn cạnh tranh vô địch Premier League. Chúng tôi muốn chơi ở Champions League. Chúng tôi muốn lọt vào chung kết các trận đấu cúp. Đó là tiêu chuẩn. Đó là điều tôi muốn. Đó là điều mà tất cả các bạn đều xứng đáng nhận được.

Tôi chỉ muốn tiếp tục chiến đấu. Tôi muốn ở lại đây. Gia đình tôi muốn ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X