Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United chuẩn bị đưa Gareth Bale lời đề nghị “không thể từ chối”

Thứ Sáu 15/06/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, báo chí Anh đưa tin HLV Jose Mourinho chèo kéo Gareth Bale, và đã đưa ra một lời đề nghị khó cưỡng.


M.U muốn chiêu mộ Bale
 

Tiền chưa bao giờ là vấn đề của M.U trong việc chiêu mộ những siêu sao, còn bản thân Gareth Bale sau trận chung kết Champions League cũng bày tỏ khả năng ra đi. Chính vì vậy, hàng loạt huyền thoại Man United muốn CLB chiêu mộ Bale, dù với mức giá nào đi chăng nữa.
 
Chưa hết, theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News (M.E.N) – một tờ báo thân tín của 2 CLB thành Manchester, Quỷ đỏ đang làm mọi cách để câu kéo ngôi sao xứ Wales ngay mùa hè này. Tất nhiên với một cầu thủ đã giành 4 chức vô địch Champions League, M.U hiểu rằng họ cần phải tiếp cận anh theo một cách khác.
 
Đó là lý do M.E.N chia sẻ, Mourinho đã đưa ra một lời đề nghị rất hấp dẫn cho Bale – thậm chí chính Real Madrid cũng không thể đáp ứng. Cụ thể, HLV Bồ Đào Nha tuyên bố trên kênh truyền hình El Chiringuito: “Nếu Bale đến M.U, cậu ấy sẽ giành được Quả bóng vàng.”

Mourinho chèo kéo Gareth Bale với lời đề nghị không thể từ chối hình ảnh

Mourinho chèo kéo Gareth Bale bằng lời hứa Quả bóng vàng


Với một cầu thủ luôn khao khát trở thành số 1, Bale rất hy vọng giành được giải thưởng cao quý này dù chỉ 1 lần trong sự nghiệp. Nhưng cho dù anh thể hiện ra sao ỏ Real Madrid, liên tục giúp CLB giành chức vô địch trong 5 mùa giải qua, thực tế là Bale chỉ chìm trong cái bóng của Ronaldo.
 
Nếu đầu quân cho Man United, cầu thủ sinh năm 1989 chắc chắn trở thành trung tâm trong đội hình Quỷ đỏ. Hiện nay, dù đã sở hữu Paul Pogba và Alexis Sanchez, nhưng một siêu sao như Gareth Bale là điều M.U còn thiếu, nếu muốn cạnh tranh cho những giải đấu quan trọng nhất.
 
Trong trường hợp Mourinho chèo kéo Gareth Bale thành công, đó sẽ là bản hợp đồng bom tấn và đáng chờ đợi nhất của đội chủ sân Old Trafford mùa hè này.

Gareth Bale sang MU: Thương vụ tốt cho tất cả
Chưa bao giờ, HLV Jose Mourinho tiến gần “giấc mơ” của mình như thế. Thương vụ Gareth Bale sang MU đang được nhắc đến trên toàn nước Anh.
Bale là cái tên 6 CLB hàng đầu nước Anh đều thèm khát
Theo cựu HLV Tottenham Harry Reknapp, thương vụ tiền vệ Gareth Bale chuyển tới Premier League sẽ tạo ra cơn địa chấn tại đây.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X