Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chốt giá mua thần đồng Kylian Mbappe

Thứ Ba 30/05/2017 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một số nguồn tin uy tín tại Pháp tiết lộ Manchester United sẽ gửi tới Monaco lời đề nghị trị giá 73,5 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền đạo Kylian Mbappe.


Trong thời gian qua, Real Madrid và Manchester City được cho là những đội sốt sắng có được chữ ký của tiền đạo trẻ đang nổi như cồn Kylian Mbappe của Monaco. Tuy nhiên, hai cơ quan truyền thông lớn của Pháp là L'Equipe và Canal + mới tiết lộ rằng ông lớn Manchester United cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho thần đồng bóng đá 18 tuổi của xứ lục lăng. Được biết, đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 73,5 triệu bảng Anh tới Monaco để hoàn tất thương vụ này.

Man United chot gia mua than dong Kylian Mbappe hinh anh
Tới lượt M.U muốn chiêu mộ thần đồng Mbappe

M.U gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay với lão tướng Zlatan Ibrahimovic bởi chấn thương nghiêm trọng mà anh gặp phải tại bán kết Europa League. Ở mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ phụ thuộc rất nhiều vào tài năng của Ibrahimovic thể hiện qua con số 17 trong số 54 bàn họ ghi được (gần 1/3) thuộc về cựu tuyển thủ Thụy Điển. HLV Mourinho hiểu rõ tăng cường hàng công là việc tối quan trọng để giúp M.U có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn mùa sau.

Mùa giải 2016/17 này chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của tiền đạo Mbappe khi từ một tài năng trẻ triển vọng đã bật vọt thành trụ cột của Monaco. 26 bàn thắng chỉ sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường (chỉ 26 trận đá chính) là thành tích không ai ngờ Mbappe sẽ làm được trước đó. Những pha lập công của cầu thủ gốc Cameroon đã góp phần quan trọng giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 lần đầu tiên từ năm 2000 bên cạnh vào bán kết Champions League.

Huyền thoại khuyên MU mua Mbappe thay vì Griezmann
Cựu tiền đạo Dwight Yorke của Man United khuyên HLV Jose Mourinho nên tập trung toàn lực để chiêu mộ sao trẻ Mbappe hoặc Lukaku thay vì siêu sao Antoine...

Nhưng đồng thời, những màn trình diễn ấn tượng của Mbappe cũng như một số tài năng trẻ Monaco lại đặt CLB chủ quản của họ vào nguy cơ “chảy máu” lực lượng. Bernardo Silva đã gia nhập Man City với giá 43 triệu bảng trong khi Bernard Mendy, Fabinho và Tiemoue Bakayoko cũng đang bị mê hoặc bởi sức hút từ những đại gia khác.

Riêng với Mbappe, anh còn được một số chuyên gia nhận định có thể vươn tới tầm vóc hàng đầu thế giới và nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Tuy nhiên, sao trẻ 18 tuổi cách đây không lâu cũng không quên ra điều kiện cho các ông lớn nếu muốn có chữ ký của mình đó là phải đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho anh. Theo Mbappe, anh đang trong thời điểm cần thi đấu nhiều để thu thập kinh nghiệm chinh chiến và không sẵn lòng ngồi dự bị ở bất cứ đâu.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X