Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United chốt giá bán Wan-Bissaka

Thứ Hai 05/08/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chốt mức giá mong muốn nhận được từ việc bán hậu vệ biên Wan-Bissaka khi West Ham ngỏ lời.

Man United chốt giá bán Wan-Bissaka

Man United muốn nhận được khoảng 18 triệu Bảng từ việc bán Wan-Bissaka. Hiện tại, West Ham đang quan tâm tới cầu thủ này. Trong tuần qua, West Ham đã chốt được 3 tân binh là Summerville, Fullkrug và Guido Rodriguez. Sau khi hoàn tất cả 3 thương vụ này, West Ham sẽ chuyển hướng đàm phán để đem về Wan-Bissaka.

West Ham muon ky hop dong voi Aaron Wan-Bissaka
Man United chốt giá bán Wan-Bissaka

Dưới thời Ten Hag, Wan-Bissaka không tạo ra được nhiều đóng góp đáng kể. Ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Anh chỉ ra sân 26 trận trên mọi đấu trường, đóng góp được 3 pha kiến tạo.

Nếu bán được Wan-Bissaka, MU sẽ đàm phán để có được chữ ký của Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. Tuần trước, lời đề nghị gộp của Man United để mua Mazraoui và De Ligt đã bị từ chối.

Ngoài ra, Man United cũng quan tâm tới tiền vệ Manuel Ugarte của PSG. Tuy vậy, Man United vẫn phải bán cầu thủ để có được ngân sách chiêu mộ ngôi sao người Uruguay.

Man United đã từ chối một lời đề nghị trị giá 23 triệu Bảng cho Scott McTominay. Tương lai của cầu thủ người Scotland tại Old Trafford vẫn đang lung lay. Năm ngoái, MU từ chối một lời đề nghị trị giá 30 triệu Bảng cho McTominay. Đến năm nay, “Quỷ đỏ” xác định sẽ lắng nghe những lời đề nghị có giá trị từ 25 đến 30 triệu Bảng. McTominay còn 1 năm hợp đồng, nhưng Man United cũng có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Fulham sẽ gửi thêm ít nhất 1 lời đề nghị nữa cho McTominay. Phía MU cũng muốn thanh lý McTominay và Casemiro hè này để có thể chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X