Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United chốt giá bán Antony

Thứ Tư 16/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tìm cách chia tay Antony trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, có thể là cho mượn hoặc bán đứt.

Man United chốt giá bán Antony

Antony thường xuyên phải hứng chịu những chỉ trích vì thi đấu kém cỏi tại sân Old Trafford. Dù được HLV Ten Hag trao nhiều cơ hội nhưng cầu thủ người Brazil không thể đóng góp được nhiều và bị xem là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của câu lạc bộ.

Antony
Man United chốt giá bán Antony

Antony được chiêu mộ từ Ajax vào mùa hè năm 2022 với giá 86 triệu Bảng. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ này không đạt kỳ vọng. Và tờ Daily Mail cho biết Man United sẵn sàng cắt lỗ và lắng nghe những lời đề nghị rơi vào khoảng 40 triệu Bảng.

Nguồn tin này cũng cho biết Man United sẵn sàng cho mượn Antony nhằm hy vọng tăng giá trị của cầu thủ này trước kỳ chuyển nhượng hè 2025.

Antony đã ra sân 86 lần cho Man United, chỉ ghi được 12 bàn thắng và 5 kiến tạo. Ở mùa giải năm nay, Antony mới ra sân 4 lần cho Man United, trong đó xuất phát 1 trận ở Premier League.

Antony sẽ hy vọng được ra sân ở trận đấu giữa Man United và Brentford cuối tuần này. Trong bối cảnh những cầu thủ tấn công khác của Man United như Rashford, Garnacho hay Amad Diallo đều không thể mang đến nguồn bàn thắng ổn định, Antony vẫn sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình.

Kể từ khi cập bến Man United, Antony vẫn được đánh giá cao về mặt năng nổ và tích cực hỗ trợ phòng ngự. Vấn đề duy nhất mà cầu thủ này cần cải thiện là sự hiệu quả khi tham gia tấn công.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X